Gia đình

Kết cục không ai ngờ của chiếc bánh sinh nhật sầu riêng giá 3 triệu đồng

Sự chịu chơi của cô gái trẻ khi order chiếc bánh sầu riêng 3 triệu đồng đã khiến cô trở thành nạn nhân của một cú lừa ngoạn mục.

Sống trong thời đại công nghệ và Internet phát triển, hình thức mua hàng online dường như đã trở nên phổ biến khi giúp tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng

Những câu "chuyện dở khóc dở cười" về việc mua hàng online luôn là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng. Dù đã có không ít "tấm gương gặp tai nạn" khi mua hàng online, thế nhưng, các chị em vẫn bất cẩn, nhẹ dạ cả tin.

Mới đây, một câu chuyện về "thảm họa" mua hàng online nữa lại khiến nhiều cư dân mạng phải cười ngặt nghẽo còn "khổ chủ" thì "ba máu sáu cơn" đòi lại bằng được sự công bằng cho mình.

Nhân ngày sinh nhật lần thứ 70 của mẹ Jane, cô nàng quyết tâm săn lùng một cái bánh gato đẹp nhất Singapore.

Và Jane ngỡ ngàng khi nhìn thấy một chiếc bánh hình quả sầu riêng 3D đẹp thần sầu. Không ngần ngại, Jane liền đặt ngay chiếc bánh với giá 188 đô la Singapore (khoảng 3,2 triệu đồng) trong sự hào hứng vì muốn gây bất ngờ cho mẹ.

Chiếc bánh sầu riêng đẹp thần sầu trên trang mua bán online.

Cô nàng cảm thán:"Trông chiếc bánh tuyệt đẹp! Nó trông thật giống một quả sầu riêng thực sự. Tôi hoàn toàn ngả mũ trước sự tài tình của người thợ đã làm ra chúng".

Tuy nhiên, vào ngày sinh nhật mẹ, tất cả niềm háo hức đã nhanh chóng bị thay thế bằng sự hụt hẫng, thất vọng tràn trề khi trước mặt Jane là một mớ bùng nhùng.

Jane mô tả: "Chiếc bánh đó là một củ khoai tây nóng hổi trên tay người giao hàng".

Cảm thấy thất vọng vì "một bùng nhùng màu xanh lá cây", Jane sợ rằng bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của mẹ cô bị hủy hoại.

Thảm cảnh khiến Jane sững sờ.

Không giữ nổi bình tĩnh, Jane gọi điện phàn nàn với dịch vụ khách hàng và nhận được khoản hoàn trả đúng 188 đôla Singapore cộng thêm 10 đôla Singapore tiền bồi thường.

Tuy nhiên, Jane vẫn không hài lòng về khoản tiền hoàn lại, cô đã khiếu nại với người quản lý với hy vọng giải quyết vấn đề về chiếc bánh này song chính vì sự chậm trễ của họ mà Jane đã phải mua một chiếc bánh khác không hề ưng ý.

Cuối cùng, phía bên bán hàng đã giao chiếc bánh thay thế kịp thời cho bữa tiệc mừng sinh nhật của mẹ cô.

Họ cũng gửi lời xin lỗi tới Jane và gia đình sau vụ việc: "Chúng tôi biết về sự cố này và đã liên lạc với khách hàng để giải quyết vấn đề. Chúng tôi rất tiếc rằng cô ấy đã có một trải nghiệm khó chịu, và một chiếc bánh thay thế đã được giao kịp thời để mừng sinh nhật lần thứ 70 của mẹ cô ấy".

Kết cục, bữa tiệc sinh nhật của mẹ Jane có tới 2 chiếc bánh hình quả sầu riêng. "Hời" quá còn gì!

Minh Anh (Theo Asia)