Hồ sơ điều tra

Kết cục đắng cho "dê xồm" U60 dâm ô bé gái bằng tuổi cháu nội

Thấy bạn của cháu nội sang chơi, cụ ông đã 67 tuổi vẫn không kiềm chế được dục vọng và thực hiện hành vi bỉ ổi. Kết thúc phiên toà, cụ ông bị tuyên án về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Phiên toà xét xử bị cáo Trần Minh Giao (SN 1952), trú tại xóm Phú Thọ, xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” chật cứng người dân đến theo dõi. Bởi hành vi người đàn ông này quá bỉ ổi khiến cho ai cũng phẫn nộ.

Biết được những ánh mắt giận dữ của người thân nạn nhân đang hướng về mình nên bị cáo Giao cúi đầu bước thẳng đến bàn xét hỏi. Ở tuổi 67, đáng lẽ ông ta đang vui vầy bên con cháu, nhưng chỉ một lúc nổi dục vọng đã đưa ông ta đến kết cục này.

Bị cáo Trần Minh Giao.

Theo cáo trạng, vào khoảng 15h30 ngày 17/7, cháu T.T.V.A (7 tuổi) sang nhà chơi với người cháu nội của ông Giao. Tuy nhiên, thời điểm này, cháu ông Giao không có mặt ở nhà.

Thấy vắng người, Giao đã dụ dỗ cháu vào nhà và thực hiện hành vi dâm ô. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Giao bảo cháu kéo quần lên và yêu cầu không được nói với ai về chuyện này.

Ngày 20/7, trong lúc đi tắm cho con, mẹ của V.A phát hiện bộ phận sinh dục của cháu bé bị tổn thương nên gặng hỏi. Lúc này cháu bé mới kể là bị ông Trần Minh Giao xâm hại.

Quá đau đớn, người mẹ đã làm đơn tố giác tội phạm gửi tới Công an xã Lưu Sơn. Ngay sau đó, Công an huyện Đô Lương đã vào cuộc điều tra.

Tại phiên , bị cáo Trần Minh Giao đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình đúng như cáo trạng đã nêu. Sau khi xem xét toàn bộ vụ án, HĐXX đã tuyên Trần Minh Giao 30 tháng tù về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Từ đầu năm 2019 đến nay, toàn tỉnh Nghệ An xảy ra 30 vụ xâm hại tình dục trẻ em, tăng gấp đôi so với năm 2018, gồm: 5 vụ hiếp dâm, 10 vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi, 2 vụ cưỡng dâm, 5 vụ dâm ô người dưới 16 tuổi, 8 vụ giao với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.