Đời sống

Vượt 100.000 lượt theo dõi, kênh YouTube VOV Live – Đọc truyện giành nút Bạc

Được thành lập từ tháng 7/2020 đến cuối tháng 8/2021 kênh VOV Live – Đọc truyện đã đủ điều kiện để nhận danh hiệu nút Bạc từ YouTube khi đã vượt mốc 100.000 lượt theo dõi.

Kênh YouTube VOV Live – Đọc truyện chủ yếu đăng tải các chương trình “Đọc truyện đêm khuya” và “Đọc truyện dài kỳ” do Ban Văn học Nghệ thuật (VOV6) sản xuất. Hiện tại, kênh này đang có hơn 24 triệu lượt xem. Trong đó, đáng chú ý là video “Chuyện về đàn ông” có hơn một triệu lượt xem.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, kênh YouTube VOV Live – Đọc truyện vẫn có bước phát triển đáng mừng. Điều này góp phần không nhỏ vào việc quảng bá các chương trình đọc truyện của Ban Văn học Nghệ thuật (VOV6).

Nút Bạc là một cột mốc phần thưởng cho người sáng tạo video trên YouTube.

Nút Bạc YouTube là giải thưởng mà YouTube dành cho những cá nhân, tổ chức sáng tạo nội dung video. Nút Bạc cũng khẳng định cho độ phủ sóng của kênh đối với cộng đồng người xem YouTube. Đồng thời, khi được nhận nút Bạc cũng cho thấy kênh của bạn đã đảm bảo tiêu chí các video đăng tải trên kênh là phù hợp với các tiêu chuẩn cộng đồng từ YouTube.

Để nhận được nút bạc từ YouTube, yêu cầu tối thiểu là kênh của bạn phải chạm mốc 100.000 subscribe, nghĩa là có 100.000 người nhấp vào theo dõi kênh của bạn.

Khi kênh của bạn chạm đến con số 100.000 người đăng ký theo dõi, lúc này bạn chỉ cần gửi yêu cầu cho YouTube và chờ YouTube xem xét phê duyệt, sau đó bạn sẽ nhận được nút Bạc qua đường bưu điện kèm theo lá thư chúc mừng.

Quốc Tiệp