Bóng đá Việt Nam

Dàn sao CLB Hà Nội mất trộm 50 đôi giày

Mới đây, tên trộm lấy cắp 50 đôi giày của dàn sao CLB Hà Nội đã bị sa lưới lực lượng chức năng.

Cách đây hơn 1 tháng, nay trước thềm trận đấu giữa Hà Nội và Topenland Bình Định đã xảy ra vụ việc các thành viên của đội bóng thủ đô bị "bốc hơi" giày thi đấu một cách đầy bí ẩn. Điều nguy hiểm là ở chỗ, kẻ trộm đã đột nhập vào đại bản doanh của đội bóng để thực hiện hành vi trộm cắp và biến mất ngay trong đêm mà không để lại dấu vết gì.

Không chỉ giày, các cầu thủ CLB Hà Nội còn bị kẻ gian lấy uôn cả bọc ống đồng. Hành vi này đã gây nên sự hoang mang trong tâm lý của dàn sao đội bóng thủ đô ngay trước trận cầu quan trọng với Topenland Bình Định. Kết quả ở trận thư hùng sau đó, các cầu thủ của đội bóng thủ đô đã nhận thất bại nặng nề với tỉ số 0-4.

Theo nguồn tin của Bongdaplus, tên trộm lẻn vào khu đại bản doanh của Hà Nội FC để lấy cắp hàng chục đôi giày đá bóng đã bị bắt. Được biết, nam thanh niên này còn rất trẻ, chưa đầy 20 tuổi. Sau khi thực hiện hành vi trộm cắp hàng chục đôi giày thi đấu của các cầu thủ đội bóng Thủ đô, tên trộm nhí 10X đã nung nấu ý định mang đi bán để lấy tiền tiêu xài. Tuy nhiên, khi hành vi chưa được thực hiện trót lọt, nam thanh niên đã bị sa lưới.

Với việc môi đôi giày thi đấu của cầu thủ có giá trị từ 3 triệu đồng tới 10 triệu đồng (tùy loại), đối tượng có thể thu về số tiền không nhỏ.

Trong suốt những năm qua, CLB Hà Nội được bố trí sinh hoạt, ăn ở tại khu sân phụ của sân vận động Mỹ Đình. Khu vực này có an ninh khá đảm bảo, ít xảy ra trộm cắp. Do đó, các cầu thủ Hà Nội cho biết họ cảm thấy bất ngờ khi giày thi đấu của mình bị mất cắp.

Thông thường, các cầu thủ chuyên nghiệp có khoảng 2-3 đôi giày, gồm một đôi dùng để thi đấu chính thức, số còn lại để tập luyện. Các cầu thủ Hà Nội có thói quen xếp giày ngoài cửa phòng sau mỗi buổi tập.

Trong ngày 6/10, cơ quan điều tra cũng đã xuống đại bản doanh của CLB Hà Nội để lấy lời khai, hoàn tất hồ sơ vụ án.