An ninh - Hình sự

Kẻ ngáo đá khai giết mẹ và em ruột rồi lấy nhiều tài sản bỏ trốn

Bảo khai nhận trong lúc ngáo đá đã ra tay sát hại mẹ và em ruột rồi lấy nhiều trang sức bằng vàng, điện thoại cùng chiếc xe máy của người mẹ.

 

Đối tượng Nguyễn Võ Ngọc Bảo.

Liên quan đến vụ 2 mẹ con bà Võ Thị Thu H. (46 tuổi) và con trai Nguyễn Võ Qu. (6 tuổi) ở xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm bị sát hại, sáng 7/1, cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa bắt khẩn cấp Nguyễn Võ Ngọc Bảo (SN 2000, trú tại thôn Tân Thành, xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa).

Bảo là con cả của gia đình ông Mẫn và bà H.. Thông tin trên Gia Đình Mới, Công an huyện Khánh Hòa cho biết, Bảo khai, sáng 5/1 mọi người trong nhà đi vắng, đối tượng mở nhạc lớn, sử dụng cỏ Mỹ với tần suất dày đặc. Thấy em trai 6 tuổi chơi một mình, trong cơn ảo giác, Bảo đã sát hại rồi đưa vào phòng giấu. Lúc sau, người mẹ 46 tuổi vừa đi chợ về cũng bị đối tượng chém tử vong.

Bảo lục lấy đi nhiều trang sức, điện thoại, hơn 1 triệu đồng trong tủ của mẹ và chiếc xe máy. Sau đó, Bảo bán chiếc điện thoại Oppo hơn 2 triệu đồng tại một cửa hàng ở TP.Cam Ranh để làm lộ phí trốn vào Ninh Thuận.

Từ việc phát hiện Bảo cầm chiếc điện thoại ở một cửa hàng điện tử vào chiều 5/1 rồi di chuyển bằng xe máy theo hướng Ninh Thuận, lực lượng công an tỉnh đã tiến hành rà soát, điều tra và bắt được đối tượng trong đêm 6/1.

Trước đó, báo Giao Thông đưa tin, khoảng 17h ngày 5/1, ông Nguyễn Minh Mẫn (47 tuổi) khi đi làm về phát hiện vợ là bà Võ Thị Thu H. (46 tuổi) và con trai Nguyễn Võ Qu. (6 tuổi, ở xã Cam Thành Bắc) tử vong với nhiều vết chém trên người. Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an.

Người con cả là Nguyễn Võ Ngọc Bảo bỗng nhiên mất tích được xác định là nghi can vụ án.

Theo hàng xóm, Bảo là người nghiện ma tuý đá. Lúc xảy ra sự việc, nhà ông Mẫn mở nhạc lớn nên không ai hay biết. Tuy nhiên sau đó, họ thấy người con cả ra khỏi nhà trong tình trạng lảm nhảm, không bình thường.

Mộc Miên (Tổng hợp)