Katy Perry: Nữ nghệ sỹ đầu tiên có 13 MV chạm mốc nửa tỷ view trên Youtube

Kể từ lúc bước chân vào showbiz đến nay, Katy Perry đã sở hữu một “gia tài” MV đồ sộ trên Youtube trong suốt 10 năm sự nghiệp của mình.

Cách đây vài giờ, con số 500 triệu view của MV Unconditionally trên Youtube đã giúp Katy Perry trở thành nữ nghệ sỹ đầu tiên có 13 MV cán mốc nửa tỷ view trên thế giới.

MV Unconditionally đạt con số 500 triệu lượt xem sau 5 năm 

Là ca khúc nằm trong album Prism, Unconditionally được Katy Perry thực hiện một MV hoành tráng và ra mắt vào tháng 11/2013. Sau khi ra mắt, MV nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trên toàn thế giới, được xem là bản hit tiếp theo của Katy Perry sau thành công rực rỡ mà “người anh em” Roar làm được trước đó không lâu. Cả hai bài hát RoarUnconditionally đều nhận được những đề cử cũng như mang lại cho cô những giải thưởng âm nhạc danh giá trong sự nghiệp.

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca đầy nội lực người Mỹ đạt thành tích khủng như này, tháng 9/2017, Katy Perry đã được xướng tên trở thành nữ ca sỹ sở hữu nhiều MV tỷ view nhất trên Youtube như Last Friday Night, Roar, Dark House, Firework.

Bên cạnh Unconditionally, những MV cũng góp mặt vào kỷ lục này là Roar, Dark House, Firework, Last Friday Night, Hot N Cold, Wide Awake, Part Of Me, This Is How We Do, The One That Got Away, Bon Appétit, Chain To The Rhythm và Swish Swish.

Hương Anh (dịch)