Ngôi sao

Justin Bieber nói gì khi bị cáo buộc tấn công tình dục 2 người phụ nữ?

Một ngày sau khi bị cáo buộc tấn công tình dục, Justin Bieber lập tức lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, trên trang cá nhân nam ca sĩ Justin Bieber khẳng định: "Chẳng có điều gì là thật ở câu chuyện này cả. Bình thường tôi không phản hồi với những cáo buộc ngẫu nhiên như thế này nhưng sau khi nói chuyện với vợ tôi (Hailey Bieber) và đội ngũ của mình, tôi quyết định phải lên tiếng.

Justin Bieber. (Ảnh: AP).

Tin đồn chỉ là tin đồn nhưng quấy rối tình dục là điều mà tôi không thể xem nhẹ. Tôi đã muốn đáp trả ngay lập tức nhưng với sự tôn trọng rất nhiều nạn nhân đang phải vật lộn với vấn đề này mỗi ngày, tôi đã phải thu nhập đầy đủ chứng cứ trước khi chính thức lên tiếng".

Justin nhấn mạnh, anh sẽ làm việc với Twitter và các nhà chức trách để có hành động pháp lý chống lại những lời vu khống làm tổn hại danh dự của mình.

Người hâm mộ Justin Bieber tỏ vẻ tin tưởng tuyệt đối vào những điều mà nam ca sĩ tuyên bố.

Trước đó, ngày 21/6, Billboard đưa tin Justin Bieber bị hai phụ nữ lên tiếng tố cáo tấn công tình dục. Theo đó, một tài khoản Twitter có tên Danielle khẳng định cô bị hiếp dâm năm 2014, lúc giọng ca What do you mean còn là người yêu Selena Gomez.

"Justin Bieber và tình cũ đến concert ở Houston, Texas. Anh ta đưa tôi tới một khách sạn, chuyện gì đến cũng đến", tài khoản này viết.

Ngay sau đó, một tài khoản khác tên Kadi cũng lên tiếng bảo vệ người này. Cô cho biết từng bị Justin Bieber tấn công tình dục từ năm 2015, nhưng do sợ bị fan tấn công nên im lặng đến hiện tại.

Kadi cũng khẳng định cô ra sức đứng về phía tài khoản Danielle, dù bị fan nam ca sĩ tấn công đến đâu. Còn Danielle cũng bị fan Justin Bieber phản đối dữ dội. Điều đáng nói là hiện Danielle đã gỡ bài đăng này.

Quốc Tiệp (t/h)