Ngôi sao

Jungkook, em út nhà BTS bị cảnh sát Hàn Quốc điều tra vì gây tai nạn

Cảnh sát Yongsan (Seoul, Hàn Quốc) đã triệu tập Jeon Jungkook để làm rõ về hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Ngày 4/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jungkook (BTS) đang bị cảnh sát điều tra sau vụ va chạm xe hơi vừa xảy ra. Cụ thể, Sở cảnh sát Seoul Yongsan đã yêu cầu gặp Jungkook và thẩm vấn về tội vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Jungkook bị điều tra liên quan tới tai nạn giao thông.

Vụ việc xảy ra vào ngày 2/11, Jungkook điều khiển chiếc Mercedes-Benz va chạm với một xe taxi trong khu phố Hannam. Cả nam ca sĩ và người tài xế đều bị thương nhẹ và đang điều trị tại bệnh viện.

Cảnh sát không tiết lộ thông tin chi tiết vì vẫn đang trong quá trình điều tra.

Đại diện cảnh sát Yongsan cho biết: "Chúng tôi hiện đang tiến hành điều tra các chi tiết của vụ việc. Chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin cụ thể".

Ngay sau khi vụ việc được đưa lên mặt báo, công ty giải trí Big Hit, chủ quản BTS đã nhanh chóng đưa ra thông báo phản hồi chính thức.

Theo đó, công ty thừa nhận vào tuần trước, Jungkook gây ra tai nạn do lỗi của nam thần tượng. Jungkook đã nhận lỗi, tuân thủ điều tra và giải quyết vụ việc với nạn nhân.

Công ty Big Hit cũng gửi lời xin lỗi vì sự cố không mong muốn này.

Ngày 3/11, Jungkook cùng các thành viên BTS xuất hiện trên chương trình Most Requested Live giao lưu cùng người hâm mộ. Jungkook BTS tiết lộ lý do cắt đi mái tóc từng gây sốt mạng xã hội và hẹn ngày ra ca khúc mới.

Jungkook là em út của nhóm nhạc Kpop đình đám BTS.

Jungkook sinh ngày 1/9/1997, là em út của nhóm nhạc Kpop đình đám BTS. Jungkook được tuyển chọn làm thực tập sinh của Big Hit Entertainment khi mới học cấp 2. Anh ra mắt với tư cách thần tượng cùng BTS vào tháng 6/2013.

Kể từ đó đến nay, Jungkook đã gặt hái vô số thành công, trở thành một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng hàng đầu.

Các bản cover nhiều ca khúc Âu - Mỹ nổi tiếng của Jungkook được các fan vô cùng yêu thích. Năm 2018, Jungkook thậm chí còn biểu diễn bản hit We Don't Talk Anymore cùng Charlie Puth trong phần mở đầu của MBC Plus X Genie Music Awards.

Jungkook là người giữ đời tư khá sạch, ít scandal. Anh thường xuyên cho người hâm mộ nhìn thấy hình ảnh chăm chỉ và tâm huyết với các sản phẩm âm nhạc.

Tuy nhiên, hồi tháng 9, nam ca sĩ vướng phải tin đồn hẹn hò. Sự việc bắt nguồn từ bức ảnh chụp từ CCTV, ghi lại khoảnh khắc người đàn ông được cho là Jungkook ôm một cô gái. Sau khi tranh cãi nổ ra, cô gái trong cuộc, Lee Mijoo, đã lên tiếng đính chính cả hai chỉ là bạn bè. Mijoo là nữ thợ xăm có tiếng ở Hàn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)