Hậu trường

Jorginho lén lút dùng ứng dụng hẹn hò dù đã có bạn gái và con trai

Anh chàng tiền vệ Jorginho sử dụng ứng dụng hẹn hò Raya khi cùng các đồng đội tập luyện và nghỉ ngơi tại Florida (Mỹ). Đáng chú ý, Jorginho đã có bạn gái và con trai

Chú thích ảnh

Sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Chelsea bước vào 2 tuần nghỉ Đông. Họ đã lên đường sang Mỹ để tập luyện và nghỉ ngơi. Đội bóng thành London đang ở Florida (Mỹ) vì vậy tiền vệ Jorginho đã phải để bạn gái và con trai của họ ở nhà ở London.

Rắc rối có lẽ phát sinh từ việc này, fan phát hiện Jorignho đã kích hoạt tài khoản trên ứng dụng hẹn hò Raya. Anh chàng này cảm thấy thất vọng trước hành động của Jorginho: “Tôi đã bị sốc khi thấy Jorginho trên ứng dụng hẹn hò Raya, anh ta đã có bạn gái và con trai. Ủa, Jorginho đang làm gì vậy?.

Trong hồ sơ cá nhân, tôi thấy rất nhiều ảnh của Jorginho trong màu áo Chelsea và tuyển Italia. Có một cảnh quay khác mà anh ta ở trong một hồ bơi. Tôi không nói chuyện với Jorginho vì tôi biết anh ấy đang đi cùng ai đó ”.

Theo như người này thì hồ sơ của Jorginho được liên kết với tài khoản Instagram chính thức có hơn 3,1 triệu người theo dõi. Sau khi chia tay vợ Natalia Leteri sau 8 năm chung sống, cầu thủ 30 tuổi đã hẹn hò và sống chung với bạn gái Catherine Harding, được biết tới nghệ danh Cat Vavelli.

Bạn gái của Jorginho năm nay 31 tuổi và giữa hai người có một con trai. Trước đó, Catherine cũng có một cô con gái từ mối quan hệ trước đó với nam diễn viên Jude Law.

Catherine Harding đã đăng một bức ảnh chụp chung với Jorginho trên Instagram vào ngày đầu năm mới với chú thích: “Chúc anh yêu có năm 2022 hạnh phúc, khỏe mạnh, đạt được các mục tiêu và sống hết mình mỗi phút trong cuộc sống”.

 Bây giờ người ta chờ xem Jorginho sẽ giải thích với bạn gái như thế nào nếu lời fan “tố cáo” kia là chính xác.

DUY PHONG