Giải trí

Jennie (BlackPink) và V (BTS) có thực sự hẹn hò giữa lòng Paris?

Trước khi hẹn hò với V (1995), Jennie (1996) vướng tin đồn tình ái với những nam ca sĩ nổi tiếng không kém khác là Kai (EXO) và G-Dragon.

Mới đây, My Daily đưa tin một vài hình ảnh hẹn hò của Jennie (BlackPink) và V (BTS) tại Paris, Pháp được đăng tải. Theo đó, hai ngôi sao thần tượng nắm tay nhau đi dạo bên bờ sông. Đi cùng Jennie và V còn có quản lý của họ.

Khi video hẹn hò mới được tiết lộ, người hâm mộ cho rằng đây chỉ là hình ảnh của một cặp đôi nào đó. Tuy nhiên, sau đó, những hình ảnh sắc nét hơn của V và Jennie, với trang phục và phụ kiện trùng khớp đã chứng minh cặp đôi nổi tiếng thực sự hẹn hò.

Trong đoạn clip, 2 idol nắm tay nhau tình tứ không rời, họ cùng nhau dạo bước dọc bờ sông ở thành phố tình yêu. Thậm chí, cặp đôi còn nắm tay nhau cho đến lúc trở về khu phố và lên 1 chiếc xe hơi.

Trang phục của Jennie và V trong ảnh đi bên quản lý trùng khớp với clip họ đi bộ cùng nhau. Theo Sport Seoul, có thể xác nhận rằng 2 ngôi sao chính là cặp đôi trong clip.

Được biết vừa qua Jennie xác nhận tới Pháp để tham gia Liên hoan phim Cannes. Trong khi đó, nam ca sĩ Kim Taehyung (nghệ danh V) đi theo lịch trình riêng không được tiết lộ. Sau khi xuất hiện hình ảnh cặp nghệ sĩ hẹn hò, cả hai công ty đều giữ thái độ im lặng.

Khi những bằng chứng hai thần tượng hàng đầu Hàn Quốc hẹn hò tiếp tục được tung ra, người hâm mộ có nhiều phản ứng trái chiều. Một số cho rằng ngôi sao cũng có đời sống riêng, cần được tôn trọng. Tuy nhiên, nhiều người khác khó chịu với cách V và Jennie không dám dũng cảm thừa nhận tình yêu mà để fan phải hoang mang.

Đây không phải lần đầu Jennie (BlackPink) và V (BTS) vướng tin đang trong mối quan hệ tình ái. Tháng 5/2022, truyền thông Hàn Quốc đưa tin hai ngôi sao lộ hình hẹn hò khi cùng du lịch Jeju. Hình ảnh sau đó được người đăng tải xóa bỏ, nhưng người hâm mộ nhanh chóng lưu lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Trước đó, vào tháng 9/2022, Jennie và V đã bị tung loạt ảnh tình tứ riêng tư, làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Bất chấp những đồn đoán được lan truyền trên mạng xã hội, cả YG Entertainment và HYBE Labels đều không lên tiếng xác nhận mối quan hệ của 2 thần tượng. Đến nay qua clip trên, fan càng ngóng chờ lời xác nhận chính xác từ phía 2 nghệ sĩ này.

Tin đồn Jennie (BlackPink) hẹn hò V (BTS) dã nổ ra từ lâu.

V sinh năm 1995, là một phần trong nhóm nhạc ảnh hưởng toàn cầu của Hàn Quốc BTS. Nam ca sĩ cũng là thành viên sở hữu ngoại hình đẹp, nhiều lần lọt danh sách nam nghệ sĩ đẹp trai nhất thế giới và có lượng fan theo dõi đông đảo trên mạng xã hội Instagram.

Jennie, sinh năm 1996, là thành viên của nhóm nhạc đình đám BlackPink. Jennie cũng là thành viên duy nhất của nhóm luôn vướng scandal tình cảm. Trước khi dính nghi vấn hẹn hò với V, Jennie vướng tin đồn tình ái với những nam ca sĩ nổi tiếng như Kai (EXO) và G-Dragon. Trong các mối quan hệ tình cảm, nữ thần tượng sinh năm 1996 đều không lên tiếng xác nhận.

Thời gian qua, trong làng giải trí Hàn Quốc, việc hò hẹn, kết hôn được xem là điều cấm kỵ với các ngôi sao thần tượng. Công ty quản lý lo ngại những mối quan hệ tình cảm làm ảnh hưởng tới công việc, sự tập trung của nghệ sĩ và có thể khiến họ mất đi một lượng người hâm mộ. Do vậy, các ngôi sao thần tượng xứ Hàn hầu như không công khai các mối quan hệ tình cảm hoặc né tránh các câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm khi còn hoạt động.

Trúc Chi (theo Phụ Nữ Việt Nam, Dân Trí)