Truyền thông

Javi Coffee Đồng Tháp: Thưởng thức hương vị cà phê tươi bằng công nghệ độc đáo của người Việt Nam

Ở TP. Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) có rất nhiều quán cà phê nhưng không phải ai cũng check-in hết. Thế nhưng, nếu bạn đang sinh sống ở Cao Lãnh hay là người từ nơi khác đến công tác thì nhất định phải đến JAVI COFFEE để thưởng thức hương vị cà phê tươi bằng công nghệ độc đáo của người Việt Nam.

Javi Coffee nằm ngay “vị trí vàng” tại TP. Cao Lãnh ở ngay số 1 đường 30/4. Do nằm ở vị trí đắc địa nên rất thuận tiện cho mọi người khi dừng chân tại đây.

Không gian quán được thiết kế sang trọng với nhiều điểm nhấn độc đáo.

Khi bước vào quán, bạn sẽ gặp ngay quầy trưng bày thương hiệu Javi Coffee. Đây là thương hiệu cà phê do tiến sĩ Nguyễn Bá Hải cùng các cộng sự tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM sáng tạo nên.

Javi Coffee là sự kết hợp giữa những hạt cà phê thuần chủng chín ngọt lựa kỹ bằng tay, cho ra dòng cà phê độc đáo. Đặc biệt, công nghệ rang xay đặc biệt của Javi Coffee đã tạo hương thơm tuyệt vời khiến nhiều vị khách say mê.

Đây là chiếc máy pha cà phê “thuần Việt” có thể cho loại cà phê đậm đà như pha phin truyền thống. Đây là sản phẩm độc quyền của tiến sĩ Nguyễn Bá Hải cùng cộng sự nhằm tạo ra một ly cà phê độc đáo với hương thơm khiến ai thưởng thức cũng phải ngất ngây.

Ngoài hương vị cà phê Javi độc quyền với giá cả rất phải chăng, hợp với túi tiền của tất cả mọi người, Javi Coffee còn phục vụ các loại thức uống khác với giá chỉ từ 16 – 28 ngàn đồng.

Đến với Javi Coffee, bạn sẽ được các bạn trẻ phục vụ tận tình, chu đáo. Điều đặc biệt là các bạn trẻ phục vụ ở đây đều là sinh viên nghèo, hiếu học. Tận dụng thời gian rảnh, các bạn làm việc tại đây để kiếm thêm thu nhập để thực hiện ước mơ trên giảng đường.

Với những điểm đặc biệt mà không phải quán cà phê nào tại TP. Cao Lãnh cũng có, nếu cần một không gian quán cà phê sang trọng, giá phải chăng, phục vụ chuyên nghiệp thì Javi Coffee là một địa chỉ đáp ứng được điều đó.

Thanh Thắng