Ngôi sao

Jack có động thái đầy cứng rắn đối với kẻ tung tin bôi nhọ danh dự

Sau khi mạng xã hội xôn xao trước đoạn video được cho là của Jack. Trong video, chàng trai có giọng nói được nhận xét giống Jack nhắc đến Sơn Tùng và ViruSs. Ngay lập tức Jack đã đăng thư cảnh cáo và khẳng định sẽ xử lý nghiêm hành vi vi phạm.

Ngày 5/6, báo Kiến thức đưa tin, trong thời gian vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước đoạn video được cho là của nam ca sĩ Jack.

Theo đó, nhân vật có giọng nói hao hao giống Jack trong clip cho rằng ca khúc Nơi này có anh không phải do Sơn Tùng M-TP viết và dùng từ ngữ thiếu tôn trọng với streamer ViruSs. Nhiều khán giả đặt nghi vấn thực hư đoạn video này.

Gần đây, Jack và K-ICM đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử Vpop sở hữu 2 MV 300 triệu view.

Không để người hâm mộ chờ đợi quá lâu, Jack có động thái đầy cứng rắn trước những luồng thông tin trái chiều. Trên fanpage, giọng ca sinh năm 1997 đăng tải thư cảnh cáo kẻ bôi nhọ danh dự, vu khống anh. Theo đó, nội dung thư đề cập đến việc công ty của Jack đã liên hệ với các cá nhân tổ chức đăng thông tin sai sự thật về nam ca sĩ.

Theo Zing trích nội dung thư cảnh cáo: “Theo ghi nhận gần đây của chúng tôi, đang có một tổ chức và cá nhân đăng thông tin liên quan đến ca sĩ Jack khi chưa được xác minh, sai sự thật, có tính chất vu khống, bôi nhọ thông tin nhân thân và đời tư, gây ảnh hưởng tiêu cực đến danh dự, uy tín và nhân phẩm của ca sĩ Jack”.

Thư cảnh cáo của Jack.

Phía Jack yêu cầu: “Tổ chức và cá nhân có liên quan tôn trọng pháp luật, chấm dứt ngay các hành vi vi phạm pháp luật nêu trên, đồng thời gỡ bỏ lập tức các nội dung chưa được xác minh, sai sự thật liên quan đến Jack trên môi trường Internet”. Công ty của nam ca sĩ Sóng gió nhấn mạnh đang thu thập chứng cứ, phối hợp với các bên liên quan, cơ quan công an để xử lý nghiêm khắc hành vi vi phạm.

Nhiều năm qua, Sơn Tùng M-TP đã trở thành "độc tôn" của Vpop khi chỉ mình Sơn Tùng tự lập nên các kỷ lục và cũng chính mình xô đổ những kỷ lục đó.

Tuy nhiên, thời gian trôi qua với những lần comeback ngày càng thưa thớt, những thành tích của Sơn Tùng M-TP đang thực sự có dấu hiệu lung lay bởi Vpop trở nên quá đỗi sôi động.

Và chỉ trong 1 năm trở lại đây, showbiz đã xuất hiện một nhân vật sẵn sàng đối đầu "sòng phẳng" cùng Sơn Tùng với loạt thành tích cũng "khủng" chẳng kém. Đó chính là Jack.

Jack là một nghệ sĩ trẻ đang thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997. Jack từng tham gia nhóm nhạc underground G5R trước khi gia nhập showbiz. Thời điểm còn chưa nổi tiếng và vẫn đi hát ở địa phương, giọng ca người Bến Tre sở hữu ngoại hình kém sắc.

Từ khoảng đầu năm 2018, tài khoản Youtube của Jack cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm bởi những bản nhạc Rap đầy màu sắc. Trước Hồng nhan, nhiều ca khúc cũng từng được chia sẻ rộng rãi như: Mẹ ơi, Về bên anh, Giai điệu miền Tây… Tuy nhiên chỉ cho đến khi ra mắt Hồng nhan, cái tên Jack mới thực sự được công chúng chú ý.

Hiện tại Jack đang là nhân tố bí ẩn và tiềm năng của Rap việt và âm nhạc việt, khi có thể Rap và Hát, cùng với việc sáng tác và phối khí, đạo diễn luôn các MV của chính mình …

Quốc Tiệp (t/h)