Ngôi sao

Isaac lên tiếng khi vướng nghi vấn tình cảm với nữ chính phim Vũ khí tối thượng

Trong phim Vũ khí tối thượng mới được công bố, nam chính Isaac có màn trao đổi ấm áp với nữ cộng sự khiến nhiều fan đồn đoán về một mối quan hệ mới. Vậy anh nói gì về điều này?

 

Sau bao ngày khiến khán giả chờ đợi, phim ngắn Vũ khí tối thượng với sự góp mặt của Isaac đã chính thức ra mắt, bộ phim như một món quà dễ thương giúp mọi người giải trí tại gia trong thời gian cách ly để tránh nguy cơ lây lan dịch Covid-19.

Isaac chia sẻ, quá trình thực hiện phim không tránh khỏi những khó khăn, thế nhưng khó khăn lớn nhất chính là phim ngắn được thực hiện vào tháng 2-3, bị ảnh hưởng một phần bởi Covid-19 khiến các thiết bị cần nhập từ Mỹ không thể chuyển về Việt Nam. Thêm vào đó, cả ekip hàng trăm con người phải chạy đua với thời gian trong thời điểm khá bất lợi về điều kiện sản xuất khiến nhiều thứ phải thay đổi so với dự định ban đầu.

Dù nếm trải những pha hành động khá bầm dập trong phim khi bị treo trên cao, thả rơi xuống và tung mình bay trong không trung các kiểu do một số cảnh anh không muốn có người đóng thay, thế nhưng Isaac cho biết, đây là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cùng người bạn Realme. Bạn diễn của anh cũng đến rất sớm để tập luyện cùng đạo diễn võ thuật và cascadeur, rồi mỗi khi quay xong là không cần nghỉ mệt mà ngồi lại với ekip duyệt từng khung hình để xem mọi thứ đã hoàn thiện hay chưa. Và Isaac dành tặng những pha hành động đẹp mắt đó cho khán giả và fan hâm mộ.

Trong phim, có nhiều hình ảnh ảnh Issac cùng làm việc cùng nữ cộng sự của mình với nhiều hình ảnh thân mật nên có thông tin cho rằng, Isaac đã có chuyện "phim giả tình thật" với bạn diễn, liệu điều này có đúng?

Chia sẻ với PV, Isaac cho hay: "Không có chuyện hẹn hò, tình cảm ở đây. Chúng tôi là bạn bè và là đồng nghiệp của nhau thôi. Công việc là công việc nên Isaac không bao giờ để tình cảm xen vào nghệ thuật".

Theo đó, phim thực hiện trước khi có chỉ thị cách ly khá lâu, tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì ekip vẫn chia ca, chia khu vực để luân phiên làm việc, hạn chế bớt người. Nhưng về tổng thể cũng có gần 200 người tập trung làm việc, tâm huyết  cho dự án kể cả team sản xuất ở văn phòng, team kỹ xảo, hậu kỳ...

Đạo diễn Lê Thanh Sơn hào hứng tâm sự về phim: "Phim thương mại khác xa phim điện ảnh về thời lượng, việc kể một câu chuyện trong 30s, hay 1 – 2 phút bình thường không khó lắm. Nhưng thể loại hành động mang màu sắc điện ảnh như thế này là không nhiều. Tôi quyết định phủ lên Vũ khí tối thượng một sắc màu không gian kiểu hành tinh khác lạ và kéo dài 5 phút, vì mỗi người có sở thích, sở trường khác nhau. Với tôi là phim scifi, và là game thủ lâu năm như tôi thì được thực hiện câu chuyện đúng chủ đề mình thích thật sự là quá thú vị”.

"Trọng điểm của phim là hành động, chính vì thế sự đầu tư thời gian và nhân lực có nghiêng về đạo diễn hành động cùng team cascadeur, để cho ra các màn “đánh dữ dội mà vẫn phải đẹp” của Isaac. Nhưng sức hút của phim hay bất cứ khoảnh khắc nào trong phim đều đến từ sự phối hợp, cân đo đong đếm liều lượng có tính toán giữa âm nhạc, hiệu ứng ánh sáng & màu sắc, kỹ xảo, cú máy đi kèm ... Tất cả phải là một bài tổng phổ nhịp nhàng, chỗ đánh mạnh, chỗ đánh nhẹ đều theo chủ đích và được kiểm soát" – Đạo diễn chia sẻ thêm.

Isaac thể hiện vai diễn của mình với nhiều màu sắc, khiến khán giả thích thú.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn cũng ngợi khen những nỗ lực của Isaac trong suốt thời gian làm việc cùng nhau trong dự án phim này.