Sản phẩm

iPhone 2019 sẽ có camera "tự sướng" nâng cấp vượt trội?

Với việc các đối thủ liên tục nâng cấp khả năng chụp ảnh trên điện thoại, Apple cũng không nằm ngoài cuộc đua.

Tất cả các mẫu iPhone ra mắt năm nay có thể đi kèm với camera selfie được nâng cấp, giúp mang lại hiệu suất tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Thông tin này đã được tiết lộ bởi chuyên gia Ming-Chi Kuo, người nổi tiếng dự đoán chính xác các sản phẩm của Apple, theo MacRumors.

Theo chuyên gia Ming-Chi Kuo, đặc điểm nổi bật nhất trên các mẫu iPhone mới là việc Apple sẽ chuyển từ sử dụng camera selfie 7 MP sang camera selfie 12 MP. Bên cạnh đó, báo cáo cũng nói rằng Apple sẽ sử dụng lớp phủ màu đen trên một số ống kính của điện thoại mới để giúp chúng hòa lẫn với thiết bị.

Đây không phải là một ý tưởng mới - Samsung đã thực hiện điều này với một số camera phía trước để giúp làm ẩn camera vào trong máy. Mặc dù không làm cho ống kính hoàn toàn vô hình, nhưng nó làm cho vẻ ngoài của chúng trông gọn gàng hơn khi quan sát từ bên ngoài.

Ngoài việc nâng cấp camera selfie, tất cả các mẫu iPhone cũng được dự kiến ​​sẽ nâng cấp camera phía sau. Phiên bản tiếp theo của iPhone XR được cho là sẽ có thiết lập camera kép, cùng với khả năng chụp tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài ra, như các tin đồn trước đó, phiên bản kế nhiệm của XS và XS Max cũng sẽ có thiết lập 3 camera, giống với nhiều mẫu điện thoại hàng đầu hiện nay trên thị trường.

Đây được coi là một bước đi cần thiết của Apple khi danh xưng điện thoại chụp hình tốt nhất trong nhiều năm của iPhone nay đã bị các đối thủ đến từ Huawei làm lu mờ.