Công nghệ

iPhone 14 nhiều khả năng có thiết kế màn hình "đục lỗ"

Một số thay đổi về thiết kế của iPhone 14 đã được giới phân tích dự đoán đưa ra, nổi bật nhất trong số đó là việc thay đổi “tai thỏ” thành phần khuyết "đục lỗ" đôi.

Hình ảnh được đăng tải trên Weibo cho thấy bản thiết kế tấm nền màn hình iPhone 14 Pro hoặc iPhone 14 Pro Max; thiết kế này trước đó đã được Ross Young, một chuyên gia về lĩnh vực màn hình và từng đưa ra nhiều dự đoán chính xác về iPhone, đưa tin từ tháng 1/2022. Trong khi đó, thiết kế “tai thỏ” được kỳ vọng sẽ duy trì trên iPhone cơ bản thêm ít nhất một năm nữa. 

Bản thiết kế màn hình được đăng tải trên Weibo (xanh) so sánh với một concept trước đó. Nguồn: 9to5Mac.

Trang web Apple Track cho rằng Apple dường như sẽ đưa các phần của phần khuyết trên màn hình iPhone hiện nay lên thẳng màn hình, qua đó giảm tối đa không gian bị lãng phí ngoài camera và cảm biến. Tuy thay đổi về thiết kế này có thể sẽ gây ra tranh cãi, phần màn hình bị chiếm sẽ nhỏ hơn so với thiết kế cũ.

Dòng sản phẩm iPhone 14 nhiều khả năng sẽ có 2 kích cỡ màn hình: 6,1 inch và 6,7 inch. Mỗi kích cỡ màn hình sẽ có phiên bản cơ bản và phiên bản “Pro”, do đó dòng sản phẩm iPhone 14 có thể sẽ là như sau: 14, 14 Pro, 14 Max và 14 Pro Max. 

Tùng Phong (Theo 9to5Mac)