Sản phẩm

iPhone 11 ra mắt, dự đoán 3 phiên bản đặc biệt sẽ "khuynh đảo thế giới"

Vào 23h30 tối ngày 10/9, iPhone 11 sẽ chính thức ra mắt hàng tỷ người trên hành tinh công nghệ số và trở thành từ khóa được người dùng Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Vào đêm 10/9, sự kiện ra mắt siêu phẩm của Apple sẽ chính thức diễn ra vào 23h30 (theo giờ địa phương) tại trụ sở công ty ở Cupertino, California được dự báo sẽ làm điên đảo cộng đồng đam mê các sản phẩm của nhà Táo khuyết.

Theo đó, mẫu iPhone thế hệ mới của Apple nhận được hơn 100.000 lượt tìm kiếm, tăng đột biến so với mức vài nghìn đến vài chục nghìn lượt ở những ngày trước.

Một số từ khóa được tìm kiếm phổ biến bao gồm "giá iPhone 11", "iPhone 11 giá bao nhiêu", "iPhone 11 Pro", "ra mắt iPhone 11".

Bên cạnh đó, theo thống kê từ Google Trends, Việt Nam là nước đứng đầu trong danh sách có lượt tìm kiếm iPhone 11 nhiều nhất thế giới.

Theo dự đoán, iPhone 2019 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm.

Dựa vào các thông tin rò rỉ, iPhone 11 Pro sẽ có màn hình 5,8 inch, iPhone 11 Pro Max là 6,5 inch và sở hữu camera kép độ phân giải 12 MP và một camera góc siêu rộng.

Hình ảnh được cho là camera của iPhone 11.

Chiếc máy ảnh này sẽ được sử dụng để xử lý hình ảnh, cải thiện chụp trong điều kiện thiếu sáng cũng như sửa lỗi.

Không chỉ vậy, ở phiên bản iPhone 11, tính năng 3D Touch sẽ biến mất trên iPhone mới, thay vào đó là Haptic Touch.

Haptic Touch là tính năng thay thế được giới thiệu lần đầu trên mẫu iPhone XR năm 2018, hoạt động gần giống 3D Touch nhưng thay vì cảm ứng lực thì hệ thống sẽ đưa ra các lệnh khác nhau dựa theo thời gian nhấn trên màn hình.

Sản phẩm này được xem là sản phẩm kế nhiệm của iPhone XR.

Bên cạnh đó, giống như nhiều smartphone Android, iPhone 2019 sẽ có khả năng sạc không dây ngược cho các thiết bị hỗ trợ như tai nghe AirPods.

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max là hai model cao cấp hơn và sẽ có bộ nhớ trong từ 128 GB, 256 GB và 512 GB với giá bán dao động từ 999 USD đến 1.299 USD.

Hình ảnh rò rỉ về giá bán của iPhone mới. (Ảnh: Cyber Kendra).

Minh Anh (Tổng hợp)