Bóng đá Anh

Inter tính dùng 'hàng đính kèm' để thuyết phục Chelsea nhả Lukaku

Chelsea và Inter Milan được cho là đã chuẩn bị cho các cuộc đàm phán về một động thái chuyển nhượng cho Romelu Lukaku có thể liên quan đến Stefan de Vrij.

Lukaku đã rời Inter để trở lại Chelsea trong một hợp đồng trị giá 97,5 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, anh đã không thể tỏa sáng ở Tây London và được cho là đang rất muốn trở lại San Siro.

Luật sư của Lukaku là Sebastien Ledure sẽ gặp Nerazzurri trong tuần này về một thỏa thuận tiềm năng. Và họ cũng sẽ thảo luận về các điều khoản của hợp đồng.

Inter muốn ngôi sao người Bỉ giảm lương từ hợp đồng 325.000 bảng một tuần ở Chelsea. Tuy nhiên, ngay cả khi họ làm được điều đó, thì họ vẫn sẽ cần thuyết phục The Blues hạ giá bán.

Lukaku là bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea và họ sẽ quyết tâm không để anh ra đi mà bị lỗ quá nhiều. Một báo cáo mới nhất đã tuyên bố rằng The Blues muốn có một khoản phí 19,5 triệu bảng từ CLB Italia cho một hợp đồng cho mượn. Mức phí mua đứt vào năm sau đó sẽ là 59,6 triệu bảng.

Tuy nhiên, Inter khá thiếu tiền mặt nên đang xem xét cung cấp trung vệ 30 tuổi De Vrij như một phần của thỏa thuận, theo hãng tin La Repubblica.

Giám đốc điều hành của Inter, Beppe Marotta đang rất muốn có cả Paulo Dybala và Lukaku trên hàng công của mình trong nhiệm kỳ tới và tiếp tục khám phá tất cả các phương án.

Lựa chọn De Vrij có thể cám dỗ HLV Thomas Tuchel của Chelsea thực hiện một thỏa thuận. Ông rất cần sự tiếp viện cho hàng phòng ngự với Antonio Rudiger và Andreas Christensen đều ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Và sự bổ sung của trung vệ người Hà Lan có thể là quá tốt để từ chối.

Đăng Nguyên