Cần biết

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Mở rộng và chuẩn hoá kênh phân phối luôn là ưu tiên hàng đầu của Chubb Life trên hành trình gần 20 năm phục vụ khách hàng tại Việt Nam, nhằm đưa các giải pháp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) đến gần hơn với người dân. Để hiện thực hóa ưu tiên đó, Chubb Life đã ra mắt Infinity - kênh Đối tác Kinh doanh mới được phát triển và xây dựng kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu của khách hàng. Infinity mang đến cho khách hàng cơ hội được lắng nghe, chia sẻ và tư vấn bởi các chuyên gia tài chính – bảo hiểm được đào tạo chuyên nghiệp, từ đó, cung cấp cho khách hàng các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe phù hợp nhất.

Sự kiện khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity mang tên Hà Nội 1.

Sự kiện khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity mang tên Hà Nội 1 đánh dấu bước tiến quan trọng, cho thấy đây là kênh mũi nhọn trong chiến lược phát triển kênh phân phối của công ty. Với kế hoạch khai trương hàng loạt các văn phòng Infinity trên toàn quốc, Chubb Life sẽ ngày càng mở rộng sự hiện diện của mình để đến gần hơn, phục vụ nhiều hơn khách hàng địa phương.

Ông Nguyễn Hồng Sơn – Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam cho biết: “Mục tiêu chúng tôi hướng đến khi xây dựng Infinity là thông qua kênh Đối tác kinh doanh này tiếp cận và đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đa dạng của khách hàng, để người dân ở mọi phân khúc, mọi vùng miền của đất nước đều có cơ hội đến gần hơn với các giải pháp BHNT phù hợp và đáng tin cậy. Bên cạnh đó, thông qua kênh Đối tác kinh doanh Infinity, Chubb Life sẽ đồng hành cùng người tư vấn, giúp họ xây dựng sự nghiệp nhân văn và bền vững”.

“Việc khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity đánh dấu một chương mới trên hành trình phát triển bền vững của Chubb Life tại Việt Nam, giúp chúng tôi mang những giải pháp bảo vệ tốt nhất đến với nhiều khách hàng hơn nữa. Trong bối cảnh nhu cầu về các giải pháp BHNT toàn diện ngày càng gia tăng, chúng tôi tự tin tăng cường cam kết của mình với người dân Việt Nam. Văn phòng Infinity Hà Nội 1 mới thành lập sẽ giúp Chubb Life xây dựng và phát huy mối quan hệ bền chặt hơn nữa với đối tác, khách hàng và cộng đồng tại địa phương, hướng đến nỗ lực kiến tạo tương lai vững vàng cho người dân”, ông Sang Lee, Chủ tịch Chubb Life khu vực Đông Nam Á và New Zealand chia sẻ.

Tại lễ khai trương, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Văn phòng Đối tác kinh doanh Infinity Hà Nội 1 cùng Chubb Life đã trao tặng nhiều suất học bổng và quà tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, qua đó nối dài hành trình lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng, đặc biệt là nơi Chubb Life đang hiện diện. Hoạt động này cũng làm sâu sắc hơn cam kết phát triển kinh doanh bền vững song hành với nuôi dưỡng thế hệ tương lai mà Chubb Life đã xây dựng và theo đuổi suốt gần hai thập kỷ hiện diện tại Việt Nam.

Về Kênh Đối tác Kinh doanh Infinity

Kênh Đối tác Kinh doanh Infinity của Chubb Life được xây dựng với mục tiêu hỗ trợ các chuyên viên tư vấn bảo hiểm thành công không chỉ về tài chính mà còn về tinh thần dám tự chủ, cùng khả năng đóng góp giá trị cho cộng đồng nhờ phương thức vận hành linh hoạt, chuyên nghiệp và đặt uy tín lên hàng đầu.

Mang đến cơ hội phát triển kinh doanh với sự hậu thuẫn từ Chubb - Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới, Infinity tạo ra môi trường thuận lợi cho các đối tác phát triển và thành công.

Minh Hòa