Giải trí

Hyun Bin đã thay đổi thế nào sau khi cưới Son Ye Jin?

Nhiều người chia sẻ họ cảm thấy nam tài tử Hyun Bin đã thay đổi rất nhiều kể từ khi lập gia đình.

Sau khi thông báo mang thai con đầu lòng cách đây không lâu, Hyun Bin và Son Ye Jin đã trở lại guồng quay công việc với việc tham gia các dự án phim ảnh lẫn quảng cáo. Gần đây nhất Hyun Bin tham gia hoạt động quảng bá cho phim Cộng Sự Bất Đắc Dĩ phần 2.

Mới đây, một phóng viên của đài JTBC - Hàn Quốc đã chia sẻ về những thay đổi mà mình cảm nhận được về Hyun Bin sau khi cưới Son Ye Jin.

Theo phóng viên này, sau khi lấy vợ, tính tình Hyun Bin đã trở nên dễ gần và cởi mở hơn nhiều so với trước đây khiến anh suýt nhận không ra. Vị phóng viên đoán rằng nguyên nhân dẫn đến điều này có thể là do cuộc hôn nhân hiện tại đã khiến Hyun Bin thay đổi.

Nếu như ngày xưa, những phóng viên sẽ nhận được câu trả lời vô cùng ngắn gọn của Hyun Bin thì hiện tại, nam diễn viên đã cởi mở và chia sẻ nhiều hơn. Thậm chí, có những câu hỏi vô cùng đơn giản nhưng Hyun Bin cũng cảm thấy chúng rất thú vị và đôi lúc còn bật cười thành tiếng.

Hyun Bin hạnh phúc bên nàng thơ của cuộc đời anh.

Theo phóng viên của JTBC, sự thay đổi của Hyun Bin nhiều khả năng là do anh có kinh nghiệm hơn trong việc trả lời phỏng vấn hoặc vì cuộc hôn nhân hiện tại quá viên mãn và hạnh phúc.

Trước đó, trong một chương trình, nam tài tử đã trải lòng về chuyện được làm bố sắp tới. Cụ thể, nam tài tử hạnh phúc cho biết, được làm bố là hạnh phúc rất lớn của anh. Anh cảm thấy biết ơn và đếm từng ngày để được gặp con.

Thời gian này, Hyun Bin đang tập trung quảng bá phim mới. Khi có người trêu chọc rằng, anh đang cố kiếm tiền để "nuôi con", nam tài tử vui vẻ thừa nhận rằng, sắp có con nên anh sẽ làm việc chăm chỉ hơn. Hyun Bin hạnh phúc vì bà xã luôn âm thầm ủng hộ sự nghiệp của anh.

Hyun Bin, tên thật là Kim Tae Pyung, đóng loạt tác phẩm tên tuổi: Tên tôi là Kim Sam Soon, Hạ cánh nơi anh, Khu vườn bí mật, Cộng sự bất đắc dĩ... Nam diễn viên hiện là một trong những ngôi sao có uy tín và giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn.

Q.Tiệp (T/h theo Saostar, Lao Động)