Giải trí

Hyomin (T-ara) trong vòng vây người hâm mộ tại sân bay Nội Bài

Đêm 19/12, ca sĩ Hyomin của nhóm nhạc đình đám T-ara tới sân bay Nội Bài, nữ ca sĩ xinh đẹp đã vô cùng hạnh phúc khi được nhiều người hâm mộ chào đón.

Sau bao ngày mong đợi, cuối cùng Hyomin - thành viên nhóm nhạc đình đám gen 2 T-ara, đã chính thức có mặt tại Hà Nội để tham dự một sự kiện. Hyomin đã đáp chuyến bay tối muộn từ sân bay Incheon (Hàn Quốc) và có mặt tại sân bay Nội Bài vào khoảng 23h ngày 19/12.

Nữ ca sĩ Hyomin đã đến Việt Nam vào tối muộn ngày 19/12.

Nữ thần tượng xuất hiện với trang phục giản dị tông đen trắng và đeo khẩu trang. Do về tới Việt Nam khá muộn nên cô chỉ kịp chào fan hâm mộ tại sân bay, sau đó ngay lập tức lên xe để di chuyển về khách sạn.

Trước khi Hyomin xuất hiện đã có rất đông các V-Min không quản quãng đường xa, thời tiết giá rét để có mặt tại sân bay từ sớm và chào đón lần trở lại Hà Nội này của cô nàng. Theo tìm hiểu của chúng tôi, ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay, Hyomin sẽ có thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn, gần địa điểm tổ chức sự kiện. Để đảm bảo sự riêng tư, mọi thông tin về nữ idol đều được giữ bí mật.

Rất nhiều người hâm mộ đã đến sân bay Nội Bài để đón Hyomin.

Hyomin sẽ tham dự sự kiện K-Beauty Festa 2023 với vai trò khách mời. Tại đây, nữ idol sẽ đến tham gia giao lưu và chia sẻ bí quyết làm đẹp, ngoài ra còn có các hoạt checkin chụp ảnh, tặng quà lưu niệm khác trong khuôn khổ sự kiện.

An An