An ninh - Hình sự

Hy hữu: Chồng tử vong khi bị vợ nặng 100kg đè lên

Tatyana cho biết, cô quyết định ngồi lên cổ chồng để giúp anh ta bình tĩnh lại sau khi uống rượu. Nhưng cân nặng có phần “quá khổ” của cô đã vô tình giết chết người chồng vắn số.

Theo Ny Post, Cảnh sát thành phố Novokuznetsk (Nga) vừa bắt giữ một người phụ nữ 45 tuổi, Tatyana O. để điều tra về hành vi ngộ sát người chồng Aidar. Báo chí địa phương cho biết, đây là một vụ án vô cùng hy hữu xảy ra tại đất nước này khi người chồng đã bị sát hại bởi chính cân nặng của cô vợ trong tình huống “có một không hai”.

Vào buổi tối xảy ra vụ án, sau khi con gái của Tatyana nhìn thấy bố đang bị mẹ đè úp mặt xuống dưới đất thì đã vội vã chạy sang cầu cứu sự giúp đỡ từ những người hàng xóm gần đó.

Một người phụ nữ sau đó đã chạy đến xem xét tình hình nhưng lại bỏ đi vì cho rằng đó là mâu thuẫn nội bộ, sẽ tốt hơn nếu hai vợ chồng có thể giải quyết nội bộ với nhau.

Tuy nhiên, hành động sai lầm này của người hàng xóm đã khiến Aidar bỏ mạng ngay chính trong ngôi nhà của mình.

Không lâu sau, đội ngũ y tế của thành phố nhận được cuộc gọi cấp cứu từ Tatyana. Qua khám nghiệm ban đầu, nguyên nhân tử vong của Aidar được xác định là do “ngạt thở vì hệ thống hô hấp bị ngăn chặn”. Ngay lập tức, Tatyana trở thành nghi phạm chính của vụ án và bị bắt giữ để điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Tatyana khai nhận, vì chồng có biểu hiện mất kiểm soát sau khi uống rượu nên cô đã ngồi lên cổ chồng với hy vọng “sẽ giúp Aidar bình tĩnh lại”. Tuy nhiên, vì người vợ nặng hơn 100kg lại đang có hơi men trong người nên Aidar dù có cố thế nào cũng không thoát khỏi “thế gọng kìm” từ Tatyana.

Về phía Tatyana, vì nghĩ chồng đã bình tĩnh lại nên không còn vùng vẫy, gào thét nữa thì cô cũng buông Aidar ra. Song, sau vài lần cố gắng bắt chuyện cùng như lay gọi chồng nhưng không thấy tỉnh, Tatyana đột nhiên trở nên hoảng loạn và gọi cấp cứu. Tiếc thay, khi đội y tế đến nơi, Aidar đã tử vong từ trước đó.

Hiện tại, Tatyana đang bị tạm giữ và phải đối mặt với cáo buộc tội danh Ngộ sát. Tuy nhiên, Ủy ban Điều tra lại thông báo rằng họ đang đề nghị tội danh Giết người đối với Tatyana, người cũng mất kiểm soát cơn giận sau khi uống rượu cùng nạn nhân. Họ chỉ ra rằng, Aidar đã từng “cầu xin tha thứ” nhưng Tatyana đã ngó lơ và tiếp tục sử dụng cân nặng của mình đè chặt nạn nhân.

Han (Theo NyPost)