Ngôi sao

Huỳnh Thánh Y bị tai nạn đổ máu, nhập viện khẩn cấp khi quay phim

Trong khi ghi hình, Huỳnh Thánh Y bị đạo cụ rơi vào đầu và phải nhập viện cấp cứu.

Mới đây, video ghi lại cảnh Huỳnh Thánh Y tay ôm đầu đang bị chảy máu, ngồi xe tới bệnh viện cấp cứu đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Theo thông tin từ trợ lý, nữ diễn viên gặp nạn trên trường quay, bị đạo cụ rơi vào người. Vết thương tuy không gây ảnh hưởng tới mạch máu và dây thần kinh nhưng các bác sĩ vẫn phải kiểm tra thêm để đánh giá mức độ nghiêm trọng.

Thời gian qua Huỳnh Thánh Y hâm nóng lại tên tuổi nhờ góp mặt trong show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Trong show, cô gặp phải “phốt” thái độ như coi thường đàn em, tỏ vẻ ngôi sao, không tôn trọng ý kiến của người đứng đầu nhóm…

Tuy nhiên, sự việc này lại giúp tên tuổi nữ diễn viên họ Huỳnh được chú ý. Cô nhận được lời mời tham gia nhiều chương trình khác.

Huỳnh Thánh Y (SN 1983) là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim Biệt thự táo đỏ, Tuyệt đỉnh Kung Fu, Truyền thuyết Bạch xà, Thiên hạ đệ nhất. Được biết, “vua hài” Châu Tinh Trì là người đã nâng đỡ Huỳnh Thánh Y bước chân vào làng giải trí khi chọn cô vào vai nữ chính trong Tuyệt đỉnh Kungfu.

Gương mặt ưa nhìn cùng diễn xuất tinh tế đã giúp cô có được lượng fan không nhỏ. Song, mối quan hệ giữa Huỳnh Thánh Y và Tinh Gia nhanh chóng tan vỡ khi cô thực hiện một bộ ảnh phản cảm mà không được sự cho phép của ông. Sau đó, người đẹp tự ý phá vỡ hợp đồng, trở thành nghệ sĩ tự do.

Về đời tư, Huỳnh Thánh Y từng bị công chúng tẩy chay khi lộ chuyện làm tiểu tam trong cuộc hôn nhân của Dương Tử - chồng hiện tại, có thái độ chảnh chọe, nói dối, dùng vũ lực với phóng viên…

Minh Hoa (t/h)