Kết nối

Huỳnh Hoàng Huy: Youtuber lan tỏa đam mê xe cho người chơi

Từ công việc MC quảng cáo cho đơn vị truyền thông về xe máy, Huỳnh Hoàng Huy chiếm được nhiều tình cảm của biker, khẳng định mình sẽ nghiêm túc với nghề mình chọn.

Sau khi tốt nghiệp THPT, Huy đã xin việc ở rất nhiều nơi nhưng cảm thấy bản thân chưa thực sự yêu thích nên chỉ sau một thời gian ngắn, anh lại xin nghỉ. Với đam mê độ xe và sự ủng hộ từ phía gia đình, anh đã quyết tâm theo đuổi con đường của mình trong lĩnh vực quảng cáo xe khi có cơ duyên hòa nhập vào môi trường tốt, phát triển theo đường lối tích cực.

Huy có niềm đam mê với độ xe.

Huy cho biết điều khó khăn nhất chính là vấn đề về thời gian, phải làm sao duy trì được mức thu nhập ổn định để lo cho gia đình mà có thể phát triển đam mê của mình, đưa cảm xúc thật tốt vào các video mà anh phát hành trên youtube.

Từng trải qua nhiều khó khăn.

Lúc mới vào lĩnh vực MC, Huy chia sẻ từng bị rất nhiều người không thích bởi mình là một con ma mới, dần dần với vẻ mặt thân thiện, hài hước đã được mọi người đón nhận, cho đến hiện tại thì đã có một lượng fan nhất định trên các trang mạng xã hội.

Nhưng huy vẫn không ngừng học hỏi.

Để có được sự yêu mến của mọi người như ngày hôm nay, Huy đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Để tạo ra được một video có chất lượng, bạn phải không ngừng học hỏi, nắm bắt những xu hướng mới. Nó lấy đi rất nhiều thời gian, đôi khi ngắm những chiếc xe độ lại thấy yêu công việc, yêu xe hơn.

Huy từng đi xuyên Việt 13 ngày bằng xe máy.

Huy đã từng đi xuyên Việt bằng xe máy trong vòng 13 ngày, trên hành trình trải khắp dải đất chữ S, nhiều điểm dừng chân khiến tôi nao lòng bởi vẻ đẹp của đất nước ta. Đi qua mới biết được sự hùng vĩ của thiên nhiên đến thế nào. Thật tuyệt vời làm sao!

Huy đang ấp ủ nhiều dự định cho tương lai.

Thời điểm hiện tại Huy chưa có những thành công nhất định và đang ấp ủ rất nhiều dự tính trong tương lai nên sẽ giữ kín, đến khi chắc chắn mọi thứ thì sẽ chia sẻ với khán giả nhiều hơn.

Thế Nam