Văn hoá

Huỳnh Hiểu Minh lại vướng tin đồn hẹn hò hotgirl Diệp Kha

Sau khi trở lại cuộc sống độc thân, chuyện tình cảm của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh được công chúng quan tâm.

Sau khi Hỳnh Hiểu Minh và Angelababy tuyên bố ly hôn ngày 28/1. Đến cuối tháng 5, truyền thông Trung Quốc rộ lên tin đồn tài tử Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò người mẫu, hotgirl Diệp Kha khi nhiều cư dân mạng đã tìm ra những bằng chứng xác thực cho thấy cả hai đang hẹn hò từ giữa tháng 2. Diệp Kha bị phát hiện thường xuyên check-in tại cùng địa điểm với tài tử Thần điêu đại hiệp. "Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện ở thành phố nào, Diệp Kha liền đăng ảnh có mặt ở thành phố đó", 163 cho biết. Tuy nhiên tại thời điểm đó, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đều im lặng.

Mới đây, Sohu đưa tin Diệp Kha tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ được tặng hai chiếc túi Hermès, một trong số đó là mẫu Hermès Himalaya phiên bản giới hạn, trị giá hàng triệu USD.

Huỳnh Hiểu Minh được cho là tặng hai chiếc túi hàng hiệu cho Diệp Kha vào dịp sinh nhật, dù nhân vật chính chưa lên tiếng.

Đáng chú ý, Diệp Kha có động thái úp mở chủ nhân của món quà qua tấm thiệp có dòng chữ "M love Koko". Điều này khiến truyền thông nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh là người tổ chức tiệc sinh nhật cho Diệp Kha. Tên phiên âm quốc tế của nam diễn viên là Huang Xiaoming.

Từ khi vướng tin có mối quan hệ tình cảm với Diệp Kha đến nay, Huỳnh Hiểu Minh chưa đưa ra phản hồi. (Ảnh: Sina).

Giữa tháng 7, Huỳnh Hiểu Minh đến Thâm Quyến để ghi hình chương trình giải trí. Diệp Kha cũng nhanh chóng đăng bài viết cho hay cô sẽ về Thâm Quyến để thăm gia đình. Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng chúc mừng chuyện tình cảm giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh, song nàng hotgirl đều không phản hồi.

Cái tên của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đang được dư luận hết sức quan tâm.

Theo Sina, Diệp Kha là hoa khôi của Đại học Thâm Quyến. Năm 2010, cô gia nhập ngành giải trí với vai trò người dẫn chương trình sau khi tham gia cuộc thi tuyển chọn hoa khôi streamer của đài truyền hình Hồ Nam và lọt vào top 50.

Diệp Kha sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, làn da trắng sức và thân hình mảnh mai, nuột nà. Trên trang cá nhân, hotgirl trẻ tuổi này thường xuyên chia sẻ ảnh chụp trong những bộ cánh gợi cảm, khoe đường cong hoàn hả không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong làng giải trí. Thậm chí bên dưới bình luận, nhiều người còn nhận định tình mới của nam tài tử họ Huỳnh sở hữu nhan sắc hao hao với AngelaBaby.

Quốc Tiệp (t/h)