Văn hoá

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp qua đêm ở nhà vợ cũ, dấy lên nghi vấn tái hợp

Kể từ sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chưa từng một lần gặp riêng, nên sự việc nam diễn viên qua đêm ở nhà vợ cũ khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Sina đưa tin, Huỳnh Hiểu Minh sau khi đi chơi với bạn bè, đã quay về căn biệt thự tại Thượng Hải của vợ cũ Angelababy. Đáng nói, lúc này người đẹp Vân Trung Ca cũng có mặt ở nhà. Phóng viên chụp được hình ảnh Angelababy bước ra khỏi căn biệt thự với tâm trạng thoải mái.

Việc Huỳnh Hiểu Minh ở lại nhà của Angelababy khiến truyền thông lẫn khán giả nghi vấn họ tái hợp. Hiện, hai nghệ sĩ chưa đưa ra phản hồi.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh thuở còn mặn nồng.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công bố ly hôn vào ngày 28/1 với tuyên bố vỏn vẹn 12 chữ. Cặp sao rạn nứt từ năm 2018. Họ âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021.

Cặp sao đề ra ba điều khoản để vụ chia tay diễn ra êm đẹp, không gây thêm tổn thương cho con trai Tiểu Hải Miên là không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông.

Cả hai cắt đứt liên hệ, chưa từng một lần gặp riêng hay cùng đưa con đi chơi sau khi chia tay. Theo Ifeng, mỗi lần Angelababy muốn gặp con đều do mẹ hoặc trợ lý của tài tử Thần điêu đại hiệp đưa đến. Do đó, việc Huỳnh Hiểu Minh quay lại nhà của Angelababy khiến nhiều người bất ngờ và tò mò.

Ngoài ra, sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh vướng tin hẹn hò người mẫu Diệp Kha nhiều tháng qua, nhưng anh không đưa ra bình luận. Diệp Kha từng kết hôn và sinh con, nhưng có ngoại hình trẻ đẹp không kém Angelababy.

Về phía Angelababy, cô được cho là hẹn hò đàn em kém 10 tuổi Lâm Nhất. Tuy nhiên, người hâm mộ của nữ diễn viên cho rằng tin tức này không chính xác. Nữ diễn viên cũng chia sẻ không đủ can đảm bước vào mối quan hệ mới sau đổ vỡ tình cảm.

Quốc Tiệp (t/h)