Hậu trường

Huyền thoại Henry 'đỏ mặt' vì CĐV nhí không biết mình là ai

Huyền thoại và giờ là trợ lý HLV ĐT Bỉ là Thierry Henry phải đỏ mặt khi nghĩ rằng một CĐV muốn chụp ảnh với ông nhưng hóa ra không phải thế.

Henry hiện là một trong những trợ lý của Roberto Martinez tại ĐTQG Bỉ. Mới đây, Bỉ đã thi đấu giao hữu với CH Ireland nhưng với đội hình không phải tối ưu, đội bóng từng giành Hạng ba World Cup 2018 chỉ có được kết quả hòa 2-2.

Tuy nhiên, khi Bỉ rời khách sạn để di chuyển, một cổ động viên trẻ tuổi đã đi vào với  hy vọng có được một bức ảnh.

Lúc này, trợ lý Henry đang đi tới và cho rằng cậu nhóc muốn chụp hình với mình. Nhưng hóa ra, "mục tiêu" của chú bé là Divock Origi. Do Henry đi trước, "chắn dường" nên chú bé phải dừng lại.

Cậu nhóc sau đó cũng đăng lên tài  khoản TikTok của mình về việc được chụp ảnh với Origi, Youri Tielemons và Michy Bastysuhi. Chưa hết, cậu cũng chọc Henry bằng cách tải lên cùng một đoạn video phóng to khuôn mặt của cầu thủ người Pháp.

Origi không được sử dụng trong cuộc đụng độ với Ireland nhưng anh có hy vọng được thi đấu trong trận giao hữu khác với Burkina Faso.

Tiền đạo người Bỉ ở tại Liverpool đangphải dự bị cho Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah. Do đó, anh có thể rời Anfield vào mùa hè 2022 khi hợp đồng sắp hết hạn.

DUY PHONG