Ngôi sao

Huy Bin mua nhà gần 100 tỷ đồng để kết hôn với Son Ye Jin?

Báo giới đã phát hiện ra ngôi sao điện ảnh Huy Bin mua nhà gần 100 tỷ đồng nhưng đại diện của tài tử này nói rằng đó không phải là nhà tân hôn với Son Ye Jin.

Hôm nay, ngày 30/1, báo giới Hàn Quốc đưa tin Hyun Bin đang rục rịch chuẩn bị cho lễ cưới. Ngôi sao điện ảnh này đã bí mật mua biệt thự ở thành phố Guri, tỉnh Gyeonggi. Địa điểm của ngôi nhà này rất gần với địa điểm được cho là sẽ diễn ra hôn lễ long trọng của Huy Bin và Son Ye Jin.

Hyun Bin đã tậu một khối bất động sản có giá trị khổng lồ.

The Sunday News, Hyun Bin đã mua một căn biệt thự sang trọng với tổng diện tích khoảng 242 m2 với giá khoảng 4,3 triệu USD (gần 100 tỷ đồng). Được biết, nam tài tử đã mua căn nhà này từ tháng 6/2020 và công ty bất động sản đã hoàn tất thủ tục sang nhượng quyền sở hữu căn nhà cho anh vào đầu tháng 1/2021.

Sina cho biết ngay sau khi tin tức về căn biệt thự mới của Hyun Bin bị báo giới công khai, đại diện của nam tài tử này đã lên tiếng: “Đó không phải là nhà tân hôn với Son Ye Jin. Chúng tôi không thể chia sẻ thêm”.

Theo Dispatch, Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức hẹn hò từ tháng 3/2020. Hai nghệ sĩ đưa đón nhau đi tập thể thao và hẹn hò tại một sân golf ở Gangwon khi có cơ hội. Trong thời gian qua lại, để tránh sự chú ý của truyền thông, hai nghệ sĩ thường xuyên tụ tập với bạn bè.

Cặp đôi nổi tiếng đã xác nhận chuyện hẹn hò với công chúng.

Cặp sao xác nhận chuyện tình cảm vào hôm 1/1 vừa qua. Một nhân viên trong lĩnh vực giải trí tiết lộ thêm với Ilyo Shinmun: “Tôi được biết họ đã nghĩ đến việc kết hôn vào nửa cuối năm 2020. Tuy nhiên, hai người sinh năm 1982 nên kế hoạch kết hôn bị trì hoãn đến 2021. Họ sắp bước sang tuổi 40, nên dự kiến họ kết hôn muộn nhất là năm 2022”.

Công Hiếu (t.h)