Sự kiện

Hưng Yên: Xác minh thông tin đối tượng lạ mặt gần chốt CSGT hành hung người quay video

Công an tỉnh Hưng Yên đang điều tra, làm rõ câu chuyện một người lạ mặt đánh người dân và yêu cầu người này xóa video đang quay lại quá trình làm việc tại chốt CSGT.

Báo Tiền phong đưa tin, mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một nam thanh niên khi đang ghi hình lực lượng CSGT ở tỉnh Hưng Yên làm nhiệm vụ thì bị một người lạ mặt, mặc thường phục tới đe dọa và bắt xóa hình ảnh.

Hình ảnh cắt từ video.

Theo nội dung đoạn video ghi lại, một nam thanh niên được cho là đã đi xe máy, vi phạm giao thông nên bị CSGT yêu cầu dừng lại để làm việc. Lúc này, nam thanh niên đi cùng đã dùng điện thoại quay lại quá trình làm việc giữa bạn mình với lực lượng chức năng.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, một người đàn ông lạ mặt mặc thường phục đã tiến tới yêu cầu xóa đoạn video trên vì “miếng cơm manh áo”.

Do nam thanh niên quay video đã không đồng ý nên đã bị người này hành hung. Sau đó người đàn ông lạ mặt này đã tiến về phía thùng xe ô tô BKS 89A - 001.72 và bỏ vật giống bộ đàm vào trong.

Vật giống bộ đàm được người lạ mặt gần chốt CSGT sử dụng.

Chiều 3/10, chia sẻ trên báo Dân trí, Đại tá Nguyễn Văn Mừng - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên cho hay, xe công vụ mang biển số nêu trên "khả năng là của phòng (Phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên - PV) rồi".

Sau đó, Đại tá Mừng từ chối cung cấp thêm thông tin vì đơn vị đang tiến hành xác minh nội dung vụ việc.

Hoàng Mai (tổng hợp)