An ninh - Hình sự

Hung thủ sát hại vợ và đâm tình địch trọng thương tại phòng trọ khai gì?

Nguyên nhân án mạng được Châu thừa nhận do ghen tuông, Được biết người vợ đã bỏ đi gần nửa năm nay.

Đến chiều ngày 7/8, đối tượng Nguyễn Duy Châu, SN 1993, quê tỉnh Thanh Hóa vẫn đang bị Công an quận 9, TP.HCM giám sát tại bệnh viện để lấy lời khai, điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng.

Trước đó, Châu dùng dao sát hại chị Ngô Thị Cẩm T., SN 1993, quê tĩnh Vĩnh Long và đâm bị thương anh Nguyễn Quốc Th., SN 1997, quê tỉnh Đồng Nai, anh Th. được cho là người tình của chị T.), tại một dãy nhà trọ ở phường Phước Long B, quận 9 vào tối 6/8.

Bước đầu, Châu khai nhận đã sát hại chị T.  vì mâu thuẫn tình cảm.

Châu và chị T. có tình cảm và sống với nhau như vợ chồng, có với nhau 1 người con chung 4 tuổi. Tuy nhiên, Châu làm nghề lái xe nên thường xuyên vắng nhà. Thêm vào đó, bản tính Châu hay ghen tuông vô cớ, nên chuyện tình cảm gia đình luôn lục đục, thậm chí xảy ra bạo lực.

Cách đây khoảng 5 tháng, chị T. vì không chịu nổi Châu nên bỏ ra ngoài, thuê phòng riêng sinh sống. Châu nhiều lần kiếm tìm, nhắn tin nói chị T. quay về, nhưng không được.

Tối 6/8, Châu tìm đến phòng trọ chị T., nhưng căn phòng này khóa trái cửa. Cho rằng chị T. đang ở với nhân tình, nên Châu lấy xe máy chạy ra ngoài mua một con dao thủ trong người, rồi quay lại dãy nhà trọ trên ngồi chờ đợi.

 

Công an lấy lời khai nhân chứng tại hiện trường.

Sau khi cửa phòng mở, giữa Châu và anh Th. xảy ra xô xát. Anh Th. chạy vào phòng lấy 1 con dao ra, Châu cũng rút dao từ trong người ra. Cả hai lao vào đánh nhau.

Lát sau, do bị Châu đâm bị thương nặng, nên anh Th. bỏ chạy. còn Châu tiếp tục lao phòng tìm chị T. tra hỏi, rồi dùng dao sát hại chị tại nhà tắm của phòng trọ.

Chị T. bị Châu sát hại trong nhà tắm phòng trọ.

Gây án xong, Châu lấy dao đâm mình tự tử, nhưng dao gãy nên bất thành. Châu liền gọi điện báo công an, rồi ngồi chờ cơ quan chức năng bắt giữ.

Anh Th. sau đó chạy đến trụ sở dân phòng gần đó cầu cứu và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.