Bóng đá Việt Nam

Hùng Dũng bất ngờ sang Hàn Quốc thăm HLV Park Hang Seo và Văn Toàn

Tiền vệ đội trưởng ĐT Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng đã bay sang Hàn Quốc để thăm HLV Park Hang Seo cùng người đồng đội thân thiết Nguyễn Văn Toàn.

Tranh thủ quãng thời gian V-League 2023 tạm nghỉ, Đỗ Hùng Dũng sang Hàn Quốc. Chuyến đi này sẽ kéo dài từ ngày 21/4 đến ngày 25/4. Trong thời gian có mặt ở Hàn Quốc, đội trưởng ĐT Việt Nam đã tái ngộ người thầy của mình là HLV Park Hang Seo và tiền đạo Văn Toàn.

Trên trang cá nhân, cựu HLV đội tuyển Việt Nam - ông Park Hang Seo bày tỏ sự cảm động khi Hùng Dũng sang thăm và sau đó vui mừng hơn khi cuộc hội ngộ có Văn Toàn tham gia.

"Xem ai bay từ Việt Nam sang đây để thăm tôi này. Tôi cảm động lắm. Văn Toàn đã có mặt và gặp chúng tôi. Hai chàng trai đã làm cho ngày hôm nay trở nên vui hơn nhiều", ông Park viết.

Kể từ khi HLV Park chia tay Việt Nam hồi cuối tháng 1, đây mới là lần đầu tiên ông gặp lại Hùng Dũng. Ông nở nụ cười tươi hết cỡ và ôm lấy cậu học trò.

Trong chuyến sang Hàn Quốc lần này, ngoài việc thăm HLV Park Hang Seo và người đàn em thân thiết Văn Toàn, Hùng Dũng cũng tham gia một số hoạt động giao lưu bên lề với hội sinh viên, người Việt Nam đang sống, học tập, làm việc tại Hàn Quốc.

Trong những ngày tới, Hùng Dũng sẽ tiếp tục tham quan tại đất nước này và có cuộc gặp với tiền đạo Văn Toàn đang thi đấu cho CLB Seoul E-land. Chuyến đi của tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội sẽ kết thúc vào ngày 25/4.

Hùng Dũng là một trong những cầu thủ nổi bật nhất dưới thời HLV Park Hang-seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chọn lựa Hùng Dũng trong vai trò cầu thủ quá tuổi (cùng với Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Anh Đức) để dẫn dắt đội Olympic Việt Nam thi đấu tại ASIAD 18.

Hùng Dũng sau đó được triệu tập lên ĐT Việt Nam, đồng hành cùng HLV Park ở nhiều giải đấu quan trọng như AFF Cup (2018, 2022), Asian Cup 2019 hay vòng loại World Cup 2022. Anh cũng đóng vai trò quan trọng trên hành trình giành 2 huy chương vàng SEA Games cùng U22 Việt Nam vào các năm 2019, 2022 cũng trong vai trò cầu thủ quá tuổi.