An ninh - Hình sự

Huế: Xử lý nghiêm người đàn ông không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn

Với các hành vì không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, không có các giấy tờ liên quan. Ông H. đã bị lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm.

Sáng 23/2, thông tin từ Đội CSGT-TT Công an Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, sẽ xử lý nghiêm đối với trường hợp người đàn ông điều khiển xe mô tô không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn, xúc phạm, thách thức lực lượng làm nhiệm vụ.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 19h30 tối 22/2, trong quá trình tuần tra, kiểm soát lưu động tại đường Điện Biên Phủ, Tp.Huế tổ công tác Đội CSGT-TT Công an Tp. Huế phát hiện một người đàn ông điều khiển xe mô tô mang BKS: 75F1 - 051.55 lưu thông theo hướng từ đường Nguyễn Huệ đến cầu Nam Giao có dấu hiệu nghi vấn sử dụng nồng độ cồn.

Sau đó, tổ công tác đã tiến hành dừng phương tiện, yêu cầu người điều khiển kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở tuy nhiên người đàn ông này không chấp hành mà còn có những lời lẽ thách thức và xúc phạm đến tổ công tác, dừng xe giữa đường Điện Biên Phủ gây ách tắc giao thông.

Video người đàn ông không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn.

Trước hành vi trên của người đàn ông, lực lượng chức năng đã phối hợp với Công an phường Vĩnh Ninh tiến hành khống chế, đưa người đàn ông kể trên về trụ sở công an phường để làm việc.

Tại cơ quan công an, qua quá trình làm việc, người đàn ông trên khai nhận tên là N.Đ.H., SN 1964, trú tại phường Phường Đúc, Tp.Huế. Ông H. là nguyên Giám đốc của một công ty ở Thừa Thiên Huế.

Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản với ông H. về các hành vì không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, không có các giấy tờ liên quan.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Công Định