An ninh - Hình sự

Huế: Truy tìm tung tích thi thể nam giới trôi trên sông Hương

Cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế vừa ra thông báo truy tìm thân nhân, lai lịch của một thi thể nam giới chết nổi trên sông Hương.

Ngày 4/6, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị này đang xác minh nguồn tin về tội phạm của quần chúng nhân dân về việc có một nam thanh niên chưa rõ thân nhân, lai lịch chết nổi trên sông Hương đoạn dưới chân cầu gỗ Lim thuộc phường Vĩnh Ninh, Tp.Huế.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào tối 3/6, một số người dân đang đi trên đường thì phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi nổi trên sông Hương. Ngay sau đó, những người này đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để trục vớt thi thể nam thanh niên đưa lên bờ, đồng thời tiến hành điều tra, xác minh danh tính của nạn nhân.

Thi thể nam thanh niên tại thời điểm được phát hiện.

Một nhân chứng cho biết, khi người này đang cùng một nhóm bạn đi dạo ở cầu gỗ Lim thì bất ngờ nhìn thấy một thi thể nam giới đang trôi nổi trên sông Hương, thi thể này có mặc một chiếc quần ngắn, không mặc áo. "Ngay sau đó, nhiều người có mặt tại khu vực này liền chạy đến để theo dõi vụ việc, một số người đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng", nhân chứng này thông tin thêm. 

Công an Tp.Huế cho biết, nạn nhân là nam giới, khoảng 32 - 40 tuổi, cao khoảng 1,65m, dáng người trung bình. Trên người có mặc một chiếc quần đùi màu xám.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Huế thông báo cho các cá nhân, tổ chức biết ai là thân nhân của nạn nhân hoặc ai biết thân nhân, lai lịch của nạn nhân nêu trên thì liên hệ với Đội điều tra tổng hợp Công an Tp.Huế, có địa chỉ đóng tại 52 Hùng Vương, Tp.Huế, số điện thoại  02343.823.279 hoặc đồng chí Nguyễn Văn Chinh, điều tra viên, điện thoại 0935532325 để được hướng dẫn, giải quyết theo quy định. 

Công Định