An ninh - Hình sự

Huế: Triệu tập các đối tượng ẩu đả trên đường Bà Triệu

Cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế đang vào cuộc làm rõ vụ các đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả xảy ra trên đường Bà Triệu.

Ngày 30/9, trả lời PV, Thượng tá Phạm Trung Chính, Phó trưởng Công an Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế triệu tập các đối tượng có liên quan đến vụ ẩu đả xảy ra trên đường Bà Triệu để làm rõ, xử lý.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào tối 29/9, lực lượng Công an Tp.Huế nhận được thông tin có hai nhóm đối tượng cãi vã, có dấu hiệu đánh nhau ở khu vực trước quán bar Vegas nằm trên đường Bà Triệu,Tp.Huế nên đã nhanh chóng triển khai lực lượng gồm: Cảnh sát cơ động, trật tự, hình sự, công an phường và PC02 Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đến hiện trường để ngăn chặn.

Tại thời điểm trên, có một nhóm thanh niên chạy xe đến quán bar Vegas để vào chơi, trong đó có một người để xe không đúng vị trí nên một bảo vệ nhắc nhở và nói sẽ giúp đưa xe đến nơi đậu đỗ.

Nhiều người dân đi trên đường tập trung theo dõi vụ việc.

Ngay sau đó, thanh niên này liền thách thức, "xe tao thì tao thích để đâu để" rồi lao vào đánh bảo vệ này ngã lăn ra nền.

Phát hiện vụ việc, nhóm bảo vệ, nhân viên của quán bar Vegas lao ra can ngăn gây ra cảnh hỗn loạn trên đường Bà Triệu. Một lúc sau, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường tiến hành khống chế các đối tượng liên quan để làm rõ vụ việc.

"Hậu quả của vụ ẩu đả chỉ làm bảo vệ bị thương ở mắt, nhập viện điều trị. Tuy nhiên, vụ việc đã gây ảnh hưởng đến hình ảnh Huế vốn dĩ yên bình, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân, môi trường du lịch nên Công an Tp.Huế cương quyết xử lý mạnh tay", thượng tá Chính nhấn mạnh.

Thượng tá Chính chia sẻ thêm, gửi lời cảm ơn đến người dân đã nhanh chóng gọi điện thông báo vụ việc và mong muốn luôn nhận được sự hỗ trợ như vậy khi vừa phát hiện sự việc dù lớn hay nhỏ để kịp thời ngăn chặn. Đồng thời khẳng định rằng các băng nhóm "xã hội đen", tội phạm có tổ chức không bao giờ có cơ hội để hình thành và tồn tại ở Huế.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Công Định