Dân sinh

Huế: Tìm tung tích nam thanh niên nhảy cầu Dã Viên

Đến khoảng 21h ngày 23/10, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích của một nam thanh niên nhảy cầu Dã Viên.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 23/10, nhiều người dân đi trên cầu Dã Viên bất ngờ phát hiện một nam thanh niên leo qua thành cầu rồi nhanh chóng lao mình xuống sông Hương mất tích.

Ngay sau đó, một số người dân đã gọi điện trình báo vụ việc cho lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai phương tiện để tiến hành tìm kiếm tung tích của nạn nhân.

Rất nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Một nhân chứng cho biết, lúc đang di chuyển trên cầu Dã Viên người này nhìn thấy nam thanh niên khoảng 25 tuổi bất ngờ đi lên phía hành lang cầu rồi nhanh chóng trèo quan lan can nhảy xuống sông.

"Phát hiện sự việc người này cũng như một số người dân đi đường khác liền tri hô để mọi người tìm cách cứu nạn nhân. Tuy nhiên do sự việc diễn ra quá nhanh, nam thanh niên nhanh chóng chìm xuống sông mất tích", nhân chứng này thông tin thêm.

Có mặt tại hiện trường, theo ghi nhận của PV, đến khoảng 21h cùng ngày, hàng trăm người dân hiếu kỳ vẫn đang đứng trên cầu Dã Viên để tập trung theo dõi vụ việc.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực, nỗ lực tìm kiếm tung tích của nạn nhân.

Dưới đây là một số hình ảnh mà PV ghi nhận được.

Cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân.