Dân sinh

Huế: Tìm thấy thi thể tổ trưởng dân phố tại đập Phụ nữ

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của ông T. đã được cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế bàn giao cho gia đình đưa về để tổ chức lo hậu sự.

Ngày 27/7, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Trần Công Phước, Chủ tịch UBND xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một người đàn ông tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông N.V.T. (SN 1962), trú tại tổ dân phố Tân Lập, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền. Ông T. là Phó bí thư chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố Tân Lập.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào chiều 26/7, ông T. cùng hai người bạn của mình đi câu cá tại đập Phụ nữ, xã Phong An, huyện Phong Điền. Đến khoảng 18h cùng ngày, trong lúc đang câu cá thì lưỡi câu của ông T. không may bị mắc ở dưới đập nên ông này liền lội xuống nước để gỡ lưỡi câu thì không may bị sẩy chân rồi chìm xuống đập mất tích.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc (Ảnh Review P.Đ.).

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng huy động lực lượng cùng phương tiện đến hiện trường để triển khai công tác tìm kiếm tung tích của nạn nhân. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 19h30 cùng ngày, thi thể của ông T. đã được lực lượng cứu nạn, cứu hộ tìm thấy, ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của ông T. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Một lãnh đạo thị trấn Phong Điền thông tin, ông T. là Tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn, trước đây, ông T. từng làm việc ở lâm trường. Hoàn cảnh gia đình của ông T. thuộc diện bình thường.

"Vào tối qua, ngay sau khi nắm được thông tin của vụ việc, lãnh đạo chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình ông T.. Hiện, chính quyền địa phương cũng đang huy động lực lượng cùng cán bộ đến hỗ trợ gia đình để lo hậu sự cho ông T.", lãnh đạo thị trấn Phong Điền chia sẻ thêm.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Công Định