Dân sinh

Huế: Tìm thấy thi thể nữ sinh bỏ xe máy điện trên cầu rồi mất tích

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý thi thể của em T. đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Liên quan đến vụ việc "Tìm kiếm nữ sinh lớp 9 bỏ lại xe máy điện trên cầu rồi mất tích", sáng 27/11, trả lời PV, ông Trần Công Phước, Chủ tịch UBND xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, người dân vừa phát hiện thi thể của nữ sinh này gần cầu Tứ Phú, thuộc địa bàn phường Tứ Hạ, TX.Hương Trà.

Theo đó, vào khoảng 6h40 sáng cùng ngày, một số người dân đi đường đã bất ngờ phát hiện một thi thể trôi nổi trên sông đoạn gần cầu Tứ Phú thuộc phường Tứ Hạ, TX.Hương Trà nên đã nhanh chóng trình báo vụ việc cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phối hợp cùng với người dân trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm tử thi. Sau khi nắm được thông tin, người nhà của nữ sinh mất tích trước đó cũng đã có mặt để nhận dạng thi thể.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý thi thể của em T. được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Qua công tác khám nghiệm tử thi và nhận dạng của người nhà, thi thể kể trên chính là em M.T.H.T., ở thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

"Hiện chính quyền địa phương đang chỉ đạo lực lượng xuống thăm hỏi gia đình nạn nhân, đồng thời hỗ trợ việc tổ chức tang lễ cho nạn nhân", Chủ tịch UBND xã Phong An chia sẻ thêm.

Trước đó,vào khoảng 22h20 ngày 24/11, người dân đi đường phát hiện trên cầu An Lỗ thuộc địa phận xã Phong An, huyện Phong Điền có một chiếc xe máy điện và một đôi dép nhưng lại không thấy chủ sở hữu.

Qua quá trình xác minh, lực lượng chức năng xác định, người điều khiển chiếc xe đến vị trí trên là em M.T.H.T., học sinh lớp 9, ở tại xã Phong An nên tổ chức liên hệ gia đình và tìm kiếm.