Dân sinh

Huế: Tìm thấy thi thể nam sinh viên nhảy cầu Dã Viên

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của anh T. đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h50 ngày 8/3, nhiều người dân đang di chuyển trên cầu Dã Viên bất ngờ phát hiện một nam thanh niên dừng xe máy trên cầu, ngay sau đó, nam thanh niên này liền leo qua thành cầu rồi nhanh chóng lao mình xuống sông Hương mất tích.

Tại thời điểm này, một số người dân đã gọi điện trình báo vụ việc cho lực lượng chức năng đến hiện trường để xử lý.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành triển khai công tác tìm kiếm tung tích của nạn nhân.

Video lực lượng chức năng tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân đưa lên bờ.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, lúc đang di chuyển trên cầu Dã Viên, người này nhìn thấy nam thanh niên khoảng 20 tuổi bất ngờ dừng xe máy trên cầu rồi nhanh chóng trèo qua lan can nhảy xuống sông.

Nhân chứng này thông tin thêm, phát hiện sự việc người này cũng như một số người dân đi đường khác liền hô hoán để mọi người tìm cách cứu nạn nhân. Tuy nhiên do sự việc diễn ra quá nhanh, nam thanh niên nhanh chóng chìm xuống sông rồi mất tích. 

Theo ghi nhận của PV, đến khoảng 9h30 cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể của nạn nhân và đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Tại hiện trường, rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Qua xác minh từ nhân thân, danh tính nạn nhân được xác định là anh Đ.V.T., SN 2004, trú phường Thủy Biều, Tp.Huế. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của anh T. đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND phường Thủy Biều cho biết, đã nắm được thông tin vụ việc, gia cảnh của anh T. thuộc diện hộ nghèo. Bố bị tai biến đã 3 năm nay, mẹ là lao động tự do. 

"Anh T. hiện đang là sinh viên năm 2 của trường đại học Sư phạm Huế, nạn nhân là người ngoan ngoãn, học giỏi", lãnh đạo UBND phường Thủy Biều chia sẻ thêm. 

Công Định