Sự kiện

Huế: Tìm thấy thi thể cô gái nhảy cầu chợ Dinh tự vẫn

Sau một thời gian tích cực tìm kiếm, thi thể của chị H. đã được lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế tìm thấy và đưa lên bờ.

Ngày 21/12, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Toàn, Chủ tịch UBND xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một cô gái trẻ nhảy cầu tự vẫn. 

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là L.T.A.H. (23 tuổi), trú thôn Tây Trì Nhơn, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 20/12, nhiều người dân sinh sống gần cầu chợ Dinh thuộc địa bàn xã Phú Thượng, huyện Phú Vang phát hiện một cô gái đi lên cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự vẫn, do sự việc diễn ra quá nhanh nên nạn nhân nhanh chóng chìm hẳn xuống rồi mất tích.

Ngay sau đó, một số người đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng, nhận được tin báo, các cán bộ chiến sĩ Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Đến khoảng 16h40 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của chị H. và trục vớt lên bờ. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân gặp nhiều khó khăn, gia cảnh thuộc diện hộ nghèo.

Quang Công