Dân sinh

Huế: Sửa máy bơm nước, nam thanh niên bị điện giật tử vong

Trong lúc đang sửa máy bơm nước, một nam thanh niên trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế không may bị điện giật dẫn đến tử vong.

Chiều 23/5, trao đổi với PV, ông Lê Minh Khánh, Chủ tịch UBND xã Thượng Long, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên-Huế xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ điện giật khiến một người tử vong thương tâm.

Danh tính nạn nhân là anh A.L.Y. (29 tuổi), trú tại thôn 6, xã Thượng Long.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào tối 22/5, trong lúc anh Y. vừa đi làm về đến nhà thì được người thân bảo là máy bơm nước mấy ngày nay bị hư hỏng, không bơm được. Lúc này anh Y. liền xuống suối nơi đặt máy bơm nước để sửa, trong lúc đang sửa thì anh không may bị điện giật tử vong.

Bà con hàng xóm sang thăm hỏi động viên gia đình nạn nhân ( Ảnh: HNĐ)

Ngay sau đó, người nhà của anh Y. đi ra khu vực máy bơm thì hoảng hồn phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo hàng xóm của anh Y., hoàn cảnh của gia đình anh Y. rất khó khăn, anh đã có vợ và hai đứa con nhỏ, anh là lao động chính trong nhà.

“Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ với gia đình trước sự mất mát quá lớn này”, ông Khánh chia sẻ thêm.

Công Định