Hình sự

Huế: Phá đường dây mua bán người và ép bán dâm, bắt 6 đối tượng

Cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế vừa phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ phá thành công đường dây mua bán người và ép bán dâm.

 

Video: Công an làm việc với các đối tượng trong đường dây mua bán người và ép bán dâm.

Ngày 26/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự và Công an tỉnh Lào Cai tiến hành triệt xoá một đường dây mua bán người và ép bán dâm.

Tại cơ quan công an, qua đấu tranh khai thác các đối tượng gồm: Hà Thị Thu Hằng, 31 tuổi, trú Tx.Hương Trà; Nguyễn Mạnh Hổ, 34 tuổi, Nguyễn Văn Hiệu, 29 tuổi, cùng trú tại tỉnh Lào Cai; Hà Thanh Tứ, 32 tuổi, Hà Văn Hiếu, 24 tuổi và Nguyễn Văn Thanh, 31 tuổi, cả 3 cùng trú tại tỉnh Phú Thọ khai nhận, các đối tượng đã sử dụng mạng xã hội như Zalo, Facebook, Telegram để dụ dỗ lừa gạt các nạn nhân từ Huế và các địa phương khác để đưa ra Hà Nội bán quần áo với mức lương cao nhưng thực chất là làm nhân viên quán karaoke và bán dâm.

Ngay sau khi có “con mồi” sập bẫy, đối tượng Hằng trực tiếp đón các nạn nhân tại Huế đưa ra Hà Nội hoặc đặt xe hướng dẫn các nạn nhân tự di chuyển. Khi các nạn nhân đến điểm hẹn, Hằng trực tiếp đón và đưa nạn nhân lên Lào Cai rồi bán lại cho các đối tượng Hổ và đồng bọn với giá 3 triệu đồng đối với nhân viên làm ở quán karaoke và 5 triệu đồng đối với nhân viên bán dâm.

Sau khi tiếp nhận và quản lý các nạn nhân, đối tượng Nguyễn Mạnh Hổ đã ép các nhân viên phục vụ tại quán karaoke và bán dâm cho khách trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Hiện, cơ quan Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Công Định