Dân sinh

Huế: Nguyên nhân ban đầu vụ cháy xảy ra tại trường Du lịch - Đại học Huế

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy xảy ra tại một ngồi trường trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế được xác định là do chập điện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h40 ngày 20/4, nhiều người dân đi đường bất ngờ phát hiện khói đen bốc lên cao từ Trường Du lịch - Đại học Huế, có địa đóng tại 22 đường Lâm Hoằng, phường Vỹ Dạ, Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế. 

Ngay lập tức, một số người dân đã nhanh chóng trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng đến hiện trường để xử lý. Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Vỹ Dạ cùng các chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường để tiến hành công tác dập lửa.

Có mặt tại hiện trường, theo ghi nhận của PV, gần khu vực cháy có rất nhiều nhiều người dân đi đường cùng nhiều bạn sinh viên tập trung theo dõi vụ việc. Tại khu vực xảy ra vụ cháy một số bàn ghế, tủ đứng và các vật dụng hầu như bị ngọn lửa phá hủy. Đến khoảng 11h20 cùng ngày, lực lượng chức năng đã cơ bản khống chế được vụ hỏa hoạn.

Video: Hiện trường vụ cháy.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Nguyễn Hoài Phương, Chủ tịch UBND phường Vỹ Dạ, Tp.Huế xác nhận, vụ cháy xảy ra tại Trường Du lịch - Đại học Huế, hiện lực lượng chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Trong khi đó, trao đổi nhanh qua điện thoại với PV, ông Trần Hữu Tuấn, Hiệu trưởng Trường Du lịch - Đại học Huế thông tin, hiện vụ cháy đã được lực lượng chức năng dập xong, ở khu vực xảy ra vụ cháy là cái kho tạm để bàn ghế, giường tủ và những cái mút.

"Vụ cháy không gây thiệt hại về người, bước đầu, nguyên nhân vụ cháy được xác định có lẽ là do bị chập điện", ông Tuấn chia sẻ thêm.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy.