Dân sinh

Huế: Lật ghe khi chèo trở về nhà, người đàn ông đuối nước thương tâm

Khi đang chèo ghe trở về nhà, ông T. không may bị nước lũ làm lật ghe khiến ông này bị đuối nước tử vong ngay sau đó.

Ngày 16/10, trả lời PV ông Lương Nguyễn Thành Tâm, Chủ tịch UBND xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc đuối nước khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 17h ngày 15/10, ông Hồ T., SN 1971, trú xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền chèo ghe qua nhà hàng xóm, tại thời điểm này, khi ông T. chèo ghe trở về gần nhà thì không may bị nước lũ làm lật ghe.

Phát hiện vụ việc, một số người dân đã nhanh chóng tìm cách ứng cứu nạn nhân, tuy nhiên do sự việc xảy ra quá nhanh, nước lũ quá sâu nên nạn nhân nhanh chóng bị chìm xuống nước mất tích.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý thi thể của ông T. đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức hậu sự.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp cùng người dân triển khai phương tiện, lực lượng để tìm kiếm tung tích của ông T.. Sau một thời gian ngắn tìm kiếm, thi thể của ông T. đã được tìm thấy.

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Một hàng xóm sống gần nhà ông T. thông tin, ông T. đã có vợ và 2 người con, cuộc sống gia đình khó khăn.

"Ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân ông Hồ T.", Chủ tịch UBND xã Quảng Vinh chia sẻ thêm.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Công Định