An ninh - Hình sự

Huế: Điều tra vụ nam sinh lớp 6 tử vong sau xô xát với bạn cùng trường

Trong lúc xô xát với 2 học sinh cùng trường, 1 nam sinh lớp 6 đã bị dao rọc giấy đâm trúng vào vùng bụng khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 16/2, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Trần Công Phước, Chủ tịch UBND xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, cơ quan công an đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ một học sinh lớp 6 tử vong trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 12h35 ngày 15/2, sau khi cùng đi vệ sinh tại nhà vệ sinh của trường THCS Phong An, em C. (học sinh lớp 7) đã xảy ra xô xát với em H. (học lớp 6) cùng trường. Ngay sau đó, nam sinh T.C.Y. học cùng lớp với em C. phát hiện được sự việc, liền chạy đến để bênh vực bạn mình.

Ngôi trường - nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: TPA).

Tại thời điểm trên, trong lúc xảy ra xô xát, nam sinh Y. mang dao rọc giấy ra để dọa em H., lúc này dao từ tay em Y. bất ngờ đâm vào vùng bụng của em H.. Phát hiện vụ việc, các cán bộ của trường THCS Phong An đã nhanh chóng đưa em H. đến bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 để cấp cứu, nhưng em H. đã tử vong do mất nhiều máu.

"Sau khi nắm được thông tin vụ việc lãnh đạo chính quyền địa phương cùng lãnh đạo huyện đã đến thăm hỏi, hỗ trợ và động viên gia đình em H.. Gia đình nạn nhân thuộc diện trung bình, mẹ làm công nhân, bố đi làm ăn xa", ông Phước chia sẻ thêm.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quang Đạo