An ninh - Hình sự

Huế: Điều tra thi thể nữ giới trôi nổi trên sông Hương

Qua công tác khám nghiêm tử thi, cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà đưa về lo hậu sự.

Chiều 23/11, thông tin từ Công an Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ thi thể của 1 nữ giới được phát hiện trôi nổi trên sông Hương.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào tối ngày 22/11, một số người dân đi đường bất ngờ phát hiện thi thể của một nữ giới đang nổi trên sông Hương đoạn gần khu vực Bến Me, Tp.Huế.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng đến hiện trường để xử lý. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm tử thi.

Lực lượng chức năng căng dây bảo vệ hiện trường.

Một nhân chứng thông tin, sau khi có mặt tại hiện trường lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân lên bờ, sau đó tiến hành công tác khám nghiệm tử thi.

"Qua quan sát nạn nhân là nữ, có độ tuổi từ 26 đến 30 tuổi, cơ thể cân đối. Nạn nhân mặc áo sơ mi dài tay màu xanh lá cây, mặc quần sọt màu xanh đậm", nhân chứng này chia sẻ thêm.

Một nguồn tin của Người Đưa Tin cho biết, sau khi nắm được thông tin vụ việc, người nhà của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để nhận dạng thi thể. Qua công tác khám nghiệm tử thi, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Công Định