Sự kiện

Huế: Đấu giá áo ủng hộ quỹ vaccine phòng, chống Covid-19

Tất cả số tiền thu được từ việc đấu giá chiếc áo, đoàn trường Đại học Luật, Đại học Huế sẽ đem ủng hộ cho quỹ vaccine phòng, chống Covid-19.

Ngày 25/6, thông tin từ trường Đại học Luật, Đại học Huế, đơn vị này đã quyết định tổ chức bán đấu giá chiếc áo thi đấu có chữ ký của huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ của đội tuyển Quốc gia Việt Nam để dùng kinh phí ủng hộ cho quỹ vaccine phòng, chống dịch Covid-19 do Chính phủ phát động.

Tất cả số tiền thu được từ việc đấu giá chiếc áo đoàn trường Đại học Luật, Đại học Huế sẽ chuyển vào tài khoản của quỹ vaccine phòng, chống dịch Covid-19 do Chính phủ phát động.

Được biết, trước đó, vào tháng 11/2020, trước khi đi thi đấu ở nước ngoài, cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng đã tặng chiếc áo thi đấu trên cho thầy Lý Nam Hải, Bí thư Đoàn trường Đại học Luật, Đại học Huế nhân dịp chào mừng tân sinh viên K44, tuyển sinh năm 2020 vào nhập học và được lưu giữ tại trường từ đó cho đến nay.

Nhằm hưởng ứng lễ phát động của Thủ tướng Chính phủ ủng hộ quỹ vaccine phòng, chống dịch Covid-19, Đoàn trường đã quyết định bán đấu giá chiếc áo thi đấu này để dùng toàn bộ kinh phí ủng hộ vào quỹ vaccine phòng, chống dịch Covid-19.

Trao đổi với Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Lý Nam Hải, Bí thư Đoàn trường Đại học Luật, Đại học Huế cho biết, trước đó, đoàn trường cũng đã tiến hành ủng hộ kinh phí cho một số đơn vị trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Đoàn trường nhận thấy việc để chiếc áo này ở trong phòng truyền thống hay văn phòng đoàn trường cũng không có ý nghĩa nhiều bằng việc đem đấu giá để lấy kinh phí ủng hộ cho quỹ vaccine phòng, chống dịch Covid-19.

"Thời gian đấu giá cho chiếc áo này bắt đầu từ ngày 24/6 và sẽ kết thúc vào ngày 29/6/2021. Tất cả số tiền thu được từ việc đấu giá chiếc áo đầu, đoàn trường sẽ chuyển vào tài khoản của quỹ vaccine phòng, chống dịch Covid-19 do Chính phủ phát động", ông Hải nhấn mạnh.

Được biết, giá khởi điểm cho chiếc áo này là 15 triệu đồng.