An ninh - Hình sự

Huế: Bắt kẻ ngáo đá dùng dao truy đuổi người thân

Tối 20/2, tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này vừa khống chế, bắt giữ một đối tượng có biểu hiện ngáo đá dùng dao đe dọa và truy đuổi người thân trong gia đình.

 

Ảnh minh họa.

Danh tính đối tượng bị bắt giữ được xác định là Huỳnh Thanh Duy (28 tuổi), trú số 22/99 đường Đặng Huy Trứ, phường Phước Vĩnh, TP.Huế.

Theo cơ quan công an, vào khoảng 6h40 ngày 20/2, đối tượng Duy có biểu hiện ngáo đá, đập phá nhiều đồ đạc trong nhà, cầm dao truy đuổi người thân trong gia đình. Trước sự việc trên, người nhà của đối tượng này đã thông tin đến Công an phường Phước Vĩnh.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường nhanh chóng có mặt, tuy nhiên, nhận thấy thái độ hung hăng, liều lĩnh của đối tượng, lực lượng Công an phường đã phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh tiến hành vận động, thuyết phục Duy bỏ dao xuống, dừng việc đe dọa người thân. Không lâu sau, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã khống chế và bắt giữ được đối tượng.

Được biết, đối tượng Duy nghiện ma túy nhiều năm nay, trước đây, đã có biểu hiện ngáo đá và đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện, cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.