Sản phẩm

Huawei gây bất ngờ với màn ra mắt Mate 20 X màn hình 7.2 inch

Không chỉ giới thiệu Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, hãng điện thoại Trung Quốc đã gây sững sờ các khách mời với màn giới thiệu mẫu điện thoại có màn hình cực lớn.

Huawei Mate 20 X ra mắt bất ngờ.

Vào cuối sự kiện ra mắt hai mẫu điện thoại mới Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, Huawei đã giới thiệu thêm một thiết bị đầy bất ngờ khác có tên Huawei Mate 20 X - chiếc máy mà chưa từng được nhắc đến trong các tin đồn trước đây.

Huawei Mate 20 X là sản phẩm lớn nhất trong dòng sản phẩm ra mắt lần này của hãng điện thoại Trung Quốc, với màn hình OLED 7.2 inch, đúng nghĩa như một thiết bị phablet. Huawei Mate 20 X được trang bị viên pin dung lượng khủng 5000mAh và hỗ trợ bút stylus.

Huawei đặc biệt nhấn mạnh hiệu suất chơi game của thiết bị với thiết kế làm mát bằng buồng hơi, kết hợp với "công nghệ làm mát bằng graphene". Công ty tuyên bố con chip Kirin sẽ luôn giữ được nhiệt độ ổn định dù chạy tác vụ nặng. Các thông số kỹ thuật khác của máy bao gồm 6GB RAM, 128GB bộ nhớ tích hợp và cấu hình loa kép.

Ngoài ra, Huawei cũng sản xuất thêm một gamepad gắn vào phía bên tay trái của điện thoại, với thiết kế hoàn chỉnh có cả núm điều khiển analog và một D-pad, khiến cho chiếc điện thoại trông hơi giống với máy chơi game Nintendo Switch. Huawei Mate 20 X sẽ được bán với giá 899 euro (khoảng 24 triệu đồng) và phát hành vào ngày 26/10.