Giải trí

Hứa Minh Đạt trần tình về clip bắt trend "kém duyên" trên TikTok

Sau khi hứng chịu nhiều lời chỉ trích của khán giả vì bắt trend "kém duyên", diễn viên Hứa Minh Đạt đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Hứa Minh Đạt đã đăng bài trần tình về những lùm xùm vừa qua.

Anh viết: “Hôm nay em có 2 điều cần phải trần tình với quý vị khán giả:

1- Hiện nay trên mạng mọi người có xem và chia sẻ một clip TikTok của em khi em chúc mọi người... thật ra đó là một clip TikTok em quay cách đây 3 tháng rồi với trend là “Đáp trả drama” thật sự khi quay xong trend đó em cảm thấy không được vui mấy nên em đã tháo xuống... nếu ai có chơi TikTok chắc hẳn biết trend đó và mọi người biết rằng chơi TikTok là vui và giải trí... nhưng thời gian gần đây ai đó đã coppy lại clip đó nói rằng em mới quay để ẩn ý gì đó và trù ẻo mọi người... mọi người ơi... nghĩ vậy thì tội nghiệp em lắm...

2- Em là một người có giáo dục đàng hoàng... những người nhỏ tuổi hơn em thì em yêu thương hổng hết... những người lớn tuổi hơn em thì em kính trọng lễ phép chứ em không hề hỗn láo hay chửi rủa gì đâu ạ!”.

Hứa Minh Đạt trần tình về clip bắt trend "kém duyên".

Trước đó, Hứa Minh Đạt đã bất ngờ vướng phải tranh cãi khi xuất hiện một clip bắt trend "Đáp trả drama" của anh trên TikTok nhưng nội dung thực hiện lại vô cùng "kém duyên".

Hình ảnh trong clip bắt trend "kém duyên" của Hứa Minh Đạt.

Theo đó, Hứa Minh Đạt đã gửi lời chúc: "Chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa".

Clip này của Hứa Minh Đạt đã khiến nhiều khán giả không hài lòng, nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ thái độ bức xúc trước lời chúc “kém duyên” của nam nghệ sĩ.

Quốc Tiệp