Giải trí

Hứa Minh Đạt tiết lộ lý do anh và Lâm Vỹ Dạ đến với nhau

Ngôi sao: Hứa Minh Đạt tiết lộ lý do anh và Lâm Vỹ Dạ đến với nhau; Nhã Phương chụp cùng Hòa Minzy…

Hứa Minh Đạt tiết lộ lý do anh và Lâm Vỹ Dạ đến với nhau

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ.

Tham gia Phụ nữ ngày nay lần này, Hứa Minh Đạt tâm sự rằng, lí do anh và Lâm Vỹ Dạ đến với nhau là vì xuất phát từ tình yêu và khi tình yêu đó đủ lớn, cả hai quyết định tiến đến mối quan hệ hôn nhân mà không có bất kỳ sự suy tính, vụ lợi nào.

Nhớ lại cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình, ông xã Lâm Vỹ Dạ tâm sự rằng, cả hai vợ chồng lúc đó cũng chưa đủ đầy như thời điểm hiện tại nên chuyện gánh vác kinh tế gia đình Hứa Minh Đạt hầu như là người cán đán.

Nhắc đến những thành quả của Lâm Vỹ Dạ hiện tại sau thời gian dài vắng bóng với nghệ thuật, Hứa Minh Đạt tỏ rõ sự cảm phục của mình dành cho vợ.

Nam diễn viên khen tấm tắc vợ anh chính là người phụ nữ, người vợ tự lực, tự cường, có thể đảm đương tốt chuyện gia đình lẫn kinh tế mà không phụ thuộc vào sự phụ trợ từ mình.

“Hai vợ chồng đã đi lên từ con số không, nhờ tích góp dần nên mới có cơ ngơi như ngày hôm nay”, Hứa Minh Đạt cho hay.

Gia đình nhỏ của Hứa Minh Đạt.

Bên cạnh đó, Hứa Minh Đạt cũng tâm sự rằng kể từ khi cả hai về chung một nhà và sinh hai đứa con nhỏ, Lâm Vỹ Dạ chấp nhận lui về hậu phương để anh gánh vác chuyện kinh tế gia đình.

Nhã Phương diện đồ đôi cùng Hòa Minzy

Mới đây, Nhã Phương có đăng tải hình ảnh chung với Hòa Minzy trên trang cá nhân. Đáng chú ý là bức ảnh khiến người xem bất ngờ khi cả hai người đẹp trông như chị em sinh đôi. Bởi cả hai diện đồ giống nhau là phối áo sơ mi với chân váy thanh lịch, trẻ trung, đôi giày cao gót.

Nhã Phương và Hoà Minzy.

Đi kèm với bức ảnh, Nhã Phương hài hước chú thích: "Chị em nào thất lạc nữa đây hả? Đầu tuần năng lượng nhé cả nhà". Vì cùng diện đồ đôi và góc chụp nghiêng vô tình lại khiến hai cô nàng trông giống nhau đến mức khó tin.

Tuy nhiên, Hoà Minzy lại ý kiến rằng: "Không chọn được một tấm rõ mặt tui, không bóp eo vô cho tui nữa chị kia". Ngay lập tức, Nhã Phương chống chế rằng: "Face chị nhưng em đẹp hơn nha, có tâm quá còn gì".

Đông Nhi tố con gái Winnie chính là “thánh trở mặt của gia đình”

Mới đây, trên trang cá nhân của Đông Nhi, nữ ca sĩ đã khiến dân tình không khỏi thích thú khi chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc con gái cưng đòi mẹ bế.

Đông Nhi và con gái.

Trong clip, ban đầu bé Winnie đang được một người khác bồng nhưng khi thấy mẹ thì liền dang hai tay ra đòi. Lúc này Đông Nhi không vội bế con ngay mà ra yêu cầu với nhóc tì là "kêu mẹ đi rồi mẹ bế". Thế nhưng, đáp lại lời đề nghị của Đông Nhi chỉ là tiếng khóc ré lên của Winnie khiến nữ ca sĩ chỉ biết "bất lực" đầu hàng và thốt lên: "Thánh trở mặt của gia đình đấy ạ cô chú ơi".

Quốc Tiệp (t/h)