Sản phẩm

HP giới thiệu loạt máy tính cá nhân sử dụng chip AMD

Các mẫu máy tính cá nhân được HP giới thiệu lần này gồm mẫu HP ENVY x360 13 , HP EliteBook 705 series G5 và HP Desktop Pro A MT sử dụng bộ vi xử lý AMD mới nhất mang đến tính năng đa nhiệm cùng hiệu năng cao.

Mẫu HP ENVY x360 13 có thiết kế hoàn toàn bằng kim loại với sắc Xám Tro ánh Tím Khói đi cùng họa tiết vân thép Damascus độc đáo. Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass NBT, hỗ trợ bút kỹ thuật số HP Active Pen và các tính năng Windows Ink. HP ENVY x360 13 còn được hỗ trợ đăng nhập bảo mật qua Windows Hello và camera hồng ngoại HP Wide Vision FHD.

HP ENVY x360 13

Về phần cứng, HP ENVY x360 13 được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 hoặc 7, sử dụng ổ SSD PCIe NVMe, tích hợp chip đồ họa Radeon Vega kết hợp với màn hình FHD7 viền siêu mỏng. Hệ thống bốn loa với âm thanh được tinh chỉnh bởi các chuyên gia của Bang & Olufsen cùng công nghệ khuếch âm HP Audio Boost. HP ENVY x360 13 cho thời gian sử dụng lên đến 12.5 tiếng cùng với công nghệ sạc nhanh giúp sạc thiết bị từ 0% đến 50% pin chỉ trong vòng 45 phút.

EliteBook 705 series G5

HP EliteBook 705 series G5 sở hữu thiết kế cao cấp với vỏ nhôm sang trọng, sản phẩm được trang bị vi xử lý AMD Ryzen PRO 5 hoặc 7 với chip đồ họa Radeon Vega Graphics. Công nghệ tự phục hồi của Bios trên dòng máy tính HP giúp bảo vệ dữ liệu người dùng khỏi những đợt tấn công và lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng. Sản phẩm tập trung người dùng là doanh nhân đòi hỏi khả năng bảo mật và độ ổn định cao.

Dòng máy tính để bàn HP Desktop Pro A MT với ưu điểm dễ nâng cấp, thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian, lắp đặt đơn giản và sử dụng thuận tiện. Máy được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen PRO 3 hoặc 5 mang lại hiệu suất vận hành ổn định, xử lý các tác vụ nhanh chóng và độ bảo mật cao. Máy tính để bàn HP Desktop Pro A MT đảm bảo khả năng nâng cấp trong tương lai với các khe cắm PCIe x1, PCIe x16 và hỗ trợ tương thích với các thiết bị hiện tại với khe cắm PCI, nhiều cổng nối tiếp và các tùy chọn cổng khác.

Máy tính để bàn HP Desktop Pro A MT

HP ENVY x360 13 được bán ra với mức giá từ 22,89 triệu đồng, HP EliteBook 705 series G5 có mức giá từ 25,89 triệu đồng và HP Desktop Pro A MT có mức giá từ 8,39 triệu đồng.

Ôgn Lim Choon Teck, Tổng Giám đốc HP Việt Nam

Ông Lim Choon Teck - Tổng Giám đốc HP Việt Nam chia sẻ: "Xu thế siêu di động ngày nay của giới trẻ Việt Nam thúc đẩy nhu cầu về những giải pháp công nghệ đáng tin cậy và tiện ích cao, không chỉ đáp ứng mục đích làm việc mà còn thỏa mãn nhu cầu giải trí năng động của người dùng, trong bối cảnh Việt Nam đang không ngừng khai mở những tiềm năng tương lai thông qua chuyển đổi kỹ thuật số, chúng tôi luôn đặt trải nghiệm người dùng là trung tâm để mang đến những cải tiến công nghệ và giải pháp kỹ thuật mới, giúp người dùng thỏa sức làm việc và giải trí ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào”.